Tin mới

5 xu hướng thời trang thu đông 2014 cho nàng công sở

Thứ tư, 03/09/2014, 11:18 (GMT+7)

Với thời tiết mùa thu, những cơn gió se lạnh đã có rất nhiều mẫu thời trang thu đông mới nhất dành cho các nàng công sở.

 

 

 

 

 

Với thời tiết mùa thu, những cơn gió se lạnh đã có rất nhiều mẫu thời trang thu đông mới nhất dành cho các nàng công sở.

Nếu trong tủ quần áo luôn có sự thay đổi nhiều màu sắc và thể hiện phong cách độc đáo riêng. Hãy lựa chọn phong cách khác nhau với bộ đồ quyến rũ trong 5 xu hướng thời trang mới dưới đây.

1. Bộ vest cho nàng công sở thanh lịch và diệu dàng.

Với phong cách phối đồ đẹp với những bộ vest cong sở nhẹ nhàng, sang trọng luôn chiếm ưu thế cho sự lựa chọn của các nàng công sở. Những chiếc áo vest cách điệu không quá cứng nhắc mà vẫn giữ được sự thanh lịch và trẻ trung luôn được các nàng có thể hiện khi đến công sở hoặc đi chơi cùng người yêu, bạn bè trong tiết trời se lạnh những ngày thu đầy gió.

Rất nhiều phong cách điệu hơn, kiểu dáng và màu sắc cũng phong phú hơn trước để các nàng có thể phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ dịu dàng nữ tính đến tinh nghịch tươi trẻ. Trong năm nay mầu be sẽ là xu hướng mới sẽ khiến các cô nàng trở nên mềm mại và cá tính hơn.

Bên cạnh đấy chiếc vest màu ghi thiết kế phối viền trắng từ kiểu dáng tới phối màu đều mang lại phong cách lịch lãm quyến rũ. Bạn có thể kết hợp với quần âu, hoặc chân váy rất dễ dàng kết hợp giản dị mà thanh lịch.

2. Áo khoắc lửng và áo len mỏng

Với thời tiết gió heo may của mùa thu, những cô nàng nên lựa chọn những áo khoắc lửng nhẹ nhàng kết hợp với váy liền, juyp, áo thun,… chiếc áo lửng đều nhã nhặn và trẻ trung. Đâu là sự kết hợp hoàn hảo với các nàng cô sở.

Đôi khi một chiếc áo len mỏng không chỉ giúp nàng đỡ lạnh khi gió vô tình thổi trên đôi vai gầy mà còn giúp bạn nổi bật hơn. Dáng ngắn, lửng có thể kết hợp cùng chân váy cho ngày thu lãng mạn. Nếu dáng dài hay tà dài, bay lại có thể ăn- rơ với chiếc quần jean bụi bặm, một đôi bốt cao cổ cho ngày thu ngẫu hứng…    

3. Những bộ váy thu nữ tính.

Khi lượn trên phố trong thời tiết sang thu chạm tay vào gió lạnh, bất chợt nhìn thấy một tà váy bay bay sẽ mang đến sự lãng mạn và thơ mộng. Chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính vốn sinh ra để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Thu đến rồi, mang theo nắng vàng như mật, nàng hãy chọn cho mình một tà váy thật đẹp để khiến mình trở nên nổi bật và yêu đời hơn.

Váy liền mùa thu có vô vàn kiểu dáng cho bạn gái chọn lựa. Xu hướng váy liền công sở "nóng" nhất thời gian tới vẫn sẽ là các mẫu váy làm từ ren sò hoặc ren thêu. Kiểu váy này vừa trang nhã, dễ ứng dụng lại được làm từ hai lớp nên rất phù hợp với không khí mùa thu.

Ngoài ra váy làm từ dạ mỏng được may kiểu hạ eo cũng rất thời thượng và hợp với giai đoạn cuối thu đầu đông. Và còn rất nhiều những mẫu váy khác.

4. Aó khoắc da mang đến phong cách trẻ trung và cá tính.

Nếu bạn là người cá tính mạnh mẽ, hãy chọn cho mình một chiếc áo da trong mùa thu se lạnh cùng đôi giày cao gót màu đen sẽ khiến cho mình thât trẻ trung hơn.

Mặc áo khoắc da là một trong những món đồ thời trang đã tồn tại từ lâu, có lịch sử khá lâu đời nhưng không vì thế mà nó mất đi sự cuốn hút cá tính, ngang tàng của mình.

5. Áo măng tô

Nếu bạn là người am hiểu về thời trang thì trong mùa thu đông năm nay bạn không thể thiếu những chiếc áo măng tô hay còn gọi là áo khoắc dài. Tùy theo thời tiết bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo măng tô với chất liệu phù hợp với mình.

Đừng bỏ qua 5 phong cách thời trang mới nhất cho cô nàng công sở trong mùa thu đông năm nay nhé. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách quyến rũ và cá tính hơn.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news