Tin mới

50 người bao vây ông chánh văn phòng huyện ủy ở chung phòng khách sạn với vợ người

Thứ hai, 15/06/2015, 13:01 (GMT+7)

Người chồng nhận được tin vợ mình cùng chánh văn phòng huyện ủy đang thuê phòng nghỉ ở chung nên đã huy động người thân, gia đình hơn 50 người cùng đến khách sạn bao vây.

Người chồng nhận được tin vợ mình cùng chánh văn phòng huyện ủy đang thuê phòng nghỉ ở chung nên đã huy động người thân, gia đình hơn 50 người cùng đến khách sạn bao vây.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, vụ việc xảy ra tại thành phố Bạc Liêu. Chánh văn phòng vào khách sạn trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với phụ nữ là ông Ng. (48 tuổi, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, Bạc Liêu). Còn người phụ nữ có chồng vào khách sạn với cán bộ này là bà Phan Thị Ng. (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở thành phố này).

Chồng của thiếu phụ vào khách sạn với chánh văn phòng huyện cho hay, vợ chồng ông đều là kỹ sư, là người trí thức, đều là cán bộ nhà nước, gia đình trước đây rất hạnh phúc nhưng tất cả đều đổ vỡ do có người thứ ba xen vào.

Ông cho biết không ghen bóng gió và rất tin tưởng vợ, nhưng hơn một năm nay, sinh hoạt vợ ông thay đổi bất thường. Dư luận lại nhỏ to đàm tiếu là nhìn thấy vợ ông đi vào khách sạn với người khác.

Có lần, có người nhìn thấy vợ ông lên taxi cùng với người đàn ông khác đi về hướng Sóc Trăng đã gọi điện báo tin, ông lấy xe máy đuổi theo đến tận Sóc Trăng nhưng không tìm gặp được.

Chính vì vậy, để bảo vệ hạnh phúc gia đình, ông buộc lòng phải nhờ thám tử tư để dò la tìm hiểu sự thật.

Chánh văn phòng huyện ủy Vĩnh Lợi tại cơ quan công an

Trước đó, hôm 22/5, được tin vợ và người lạ vào khách sạn, người đàn ông bị cắm sừng huy động cả đội quân hùng hậu gần 50 người bao vây.

Khi vào đến khách sạn, ông  phát hiện chiếc xe của vợ  mang biển kiểm soát 94K1-02… đậu ngay cạnh với chiếc xe mang biển kiểm soát 94C1-04... Ông và người thân đòi lên phòng khách sạn để tìm vợ nhưng bị bảo vệ ngăn lại và khóa cửa.

Mọi người trình báo với Công an phường 2 (TP. Bạc Liêu) rằng con dâu nhà họ đang vào khách sạn với người đàn ông khác, nhờ kiểm tra, lập biên bản. Công an phường 2 cử lực lượng kiểm tra hành chánh. Tiếp tân khách sạn dẫn Công an lên phòng nhưng không cho người nhà và người chồng đi theo.

Công an phường 2 gõ cửa, kiểm tra phòng nhưng rất lâu mới mở cửa. Công an đã kiểm tra hành chính và mời ông Ng. về trụ sở lập biển bản, ghi lời khai. Còn thiếu phụ dẫn xe đi ra cửa sau với sự bảo vệ của lực lượng làm nhiệm vụ.

Giải thích về việc ở chung phòng khách sạn với vợ người khác, ông Ng. giải thích nguyên nhân là ông quen với thiếu phụ qua mạng xã hội Zalo, hẹn tại một quán cà phê, “nhờ làm giúp giấy tờ xe. Nhưng đợi lâu quá, nên thuê phòng nghỉ trưa.

Được Công an phường 2 hỏi vì sao cơ quan chỉ vài cây số, không về nghỉ, phải thuê khách sạn cho tốn kém, ông Ng. trả lời “do nắng nóng, vả lại cần gặp cô ấy để làm giấy tờ cho nhanh”.

Còn thiếu phụ tên Ng. cho hay, bà quen ông chánh văn phòng qua mạng xã hội được hai tuần. Ngày 22/5, bà gọi điện hẹn cán bộ huyện ủy uống cà phê, cạnh khách sạn ở phường 2, TP Bạc Liêu.

"Anh Ng. nói muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh. Tôi có quen cán bộ trường đào tạo lái xe ở Sóc Trăng nên hẹn gặp để anh ấy đưa hồ sơ, nhờ tôi nộp dùm.

Khoảng 12h, tôi đến quán giải khát thì anh Ng. bảo chờ lâu quá nên đã qua nhà bạn, là khách sạn Hoàng Phúc", nữ cán bộ y tế trần tình.

Theo bà Ng., do không gặp được ông Ng. tại quán, nên người phụ nữ này vào khách sạn tìm.

"Tôi vừa lên cầu thang tầng 1 thì gia đình chồng ập vào Đánh ghen. Tôi bị đánh bằng mũ bảo hiểm, sợ quá nên bỏ chạy. Sự việc chỉ có vậy, tôi với anh Ng. hoàn toàn trong sáng", bà Ng. khẳng định.

Thông tin về vụ việc, ông Trần Văn Út, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi nói: “Huyện ủy đã nhận được đơn tố cáo ông Ng. có hành vi quan hệ bất chính. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã thành lập tổ kiểm tra vụ việc. Huyện ủy cũng đã yêu cầu ông Ng. làm tường trình”.

Bí thư huyện cho biết thêm, sau khi sự vụ xảy ra, ông Ng. đã chủ động đến nhà riêng của Bí thư “tự thú” toàn bộ vụ việc bị phát hiện ở cùng thiếu phụ chung phòng trong khách sạn.

Ông Út nói: “Chúng tôi chỉ đạo các cơ quan xác minh, làm rõ và xử lý cán bộ vi phạm theo qui trình khi có đơn thứ tố cáo, có dấu hiệu vi phạm. Khi có báo cáo đề xuất, chúng tôi sẽ xử lý”.

Sau sự việc chấn động này, ông Ng. đã xin nghỉ phép. Còn thiếu phụ bỏ nhà, ra thuê nhà trọ sống chung với con trai.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news