Tin mới

6 biểu hiện của người đàn ông chung thuỷ

Thứ hai, 19/01/2015, 15:06 (GMT+7)

Yêu và lấy một người đàn ông chung thuỷ là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Hãy nhìn vào những hành động, cử chỉ, lời nói của chàng để biết được chàng có phải là một người đàn ông chung thuỷ hay không.

Yêu và lấy một người đàn ông chung thuỷ là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Hãy nhìn vào những hành động, cử chỉ, lời nói của chàng để biết được chàng có phải là một người đàn ông chung thuỷ hay không.

Tuy có thể chưa đúng với một số trường hợp nhưng có thể 6 biểu hiện dưới đây có thể giúp bạn đánh giá người đàn ông của mình.

Có mối quan hệ với nhiều người bạn tốt

Người ta vẫn thường nói “hãy nhìn vào bạn bè để biết con người bạn”. Điều này cũng đúng trong tình yêu, nếu chàng của bạn quen biết với nhiều người tốt, cởi mở, vui tính, và đều là những người chung thủy… chàng ít nhiều cũng sẽ có những phẩm chất như vậy. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, an toàn và hòa đồng hơn khi gặp gỡ bạn bè của chàng, dần dần bạn sẽ tin chàng nhiều hơn.

Không "mất tích" đột ngột

Chàng không bao giờ đột ngột biến mất, không nghe điện thoại, bỏ lỡ cuộc hẹn hò vì những lý do trời ơi đất hỡi... Dù có bận việc gì đó, chàng vẫn cố gắng liên lạc bằng mọi cách, đây là một dấu hiệu chứng tỏ chàng là người khá chung thủy, không lăng nhăng, nhập nhằng với nhiều mối quan hệ mờ ám khác. Chàng không bao giờ khiến bạn phải nghi ngờ, lo lắng về mỗi chuyến đi hay hẹn hò đối tác.

               

Tôn trọng phụ nữ

Biết chăm sóc và có thái độ tôn trọng với người phụ nữ của mình có lẽ là biểu hiện rõ ràng nhất của một người đàn ông tốt. Người như vậy sẽ không bao giờ làm tổn thương "nửa kia". Anh ấy sẽ luôn chân thành, tận tình và chung thủy. Chàng sẽ quan tâm đến những gì người mình yêu làm và dành cho nàng sự chú ý đặc biệt. Nếu anh ấy không muốn thấy bất kỳ giọt nước mắt nào của bạn, cực kỳ nhạy cảm với những cảm xúc của bạn và hiểu cả những điều bạn chưa nói thì đừng bao giờ để mất chàng.

Người đàn ông tôn trọng người phụ nữ của anh ta không có khả năng anh ấy nghĩ tới tình một đêm.

Thường xuyên ăn cơm ở nhà

Có đến 90% đàn ông thường xuyên viện cớ công việc, gặp đối tác để có thời gian đi ăn cùng nhân tình. Vì vậy dấu hiệu để nhận biết một người đàn ông chung thủy là hãy nhìn vào tần suất số lần người đó ăn cơm ở nhà với vợ con. Không phải tuyệt đối người đàn ông nào thường xuyên ăn cơm ở nhà cũng là người đàn ông chung thủy, nhưng đại đa số là vậy. Vì thế để khẳng định hơn nữa hãy kết hợp với các dấu hiệu khác như anh ấy có yêu thương các con không, hay quan hệ của anh ấy với đồng nghiệp…

Không giấu diếm vợ

Những người đàn ông thường che đậy, giấu diếm với vợ những thứ được coi là bí mật là những người đàn ông thiếu sự chung thủy. Đã là vợ chồng nên thành thật với nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Yêu và chăm sóc con chu đáo

Đại đa số những người đàn ông trăng hoa, thích “ong bướm” bên ngoài sẽ không còn tư tưởng thiết tha gì đến vợ con nữa. Vì vậy, nếu một người đàn ông luôn dành những tình yêu thương vô bờ bến cho con cái, và những tình cảm thân mật với vợ, chắc hẳn người đó là mẫu đàn ông chung tình mà bao người phụ nữ mong muốn được lấy làm chồng.

Xem video: Cận cảnh những loài bò sát 2 đầu kỳ dị

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news