Tin mới

6 côn đồ xông vào ký túc xá tìm nữ sinh, dọa bắn chết bảo vệ

Thứ hai, 17/10/2016, 08:42 (GMT+7)

Trong lúc xông vào ký túc xá tìm các em nữ sinh trường dân tộc nội trú ở Hà Tĩnh thì bị bảo vệ chặn lại, 6 thanh niên này lấy đá ném vỡ kính cửa ký túc xá rồi dọa bắn chết bảo vệ.

Trong lúc xông vào ký túc xá tìm các em nữ sinh trường dân tộc nội trú ở Hà Tĩnh thì bị bảo vệ chặn lại, 6 thanh niên này lấy đá ném vỡ kính cửa ký túc xá rồi dọa bắn chết bảo vệ.

Cửa kính bị nhóm côn đồ ném vỡ. Ảnh: VNN

Trên VietNamNet, Thanh niên, dẫn lời thầy giáo Trần Hữu Phước, Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT Hà Tĩnh) - cho biết khoảng 15h ngày 16/10, ký túc xá trường vừa xảy ra vụ phá hoại tài sản khi một nhóm gồm 6 thanh niên xông vào trường ném đá, dọa dùng súng bắn chết bảo vệ.

Vào thời điểm trên, 6 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chở nhau trên 2 xe máy đến khu ký túc xá của trường PTDTNT, lên tầng 2 tìm các nữ sinh.

Được biết, nhóm này có quen em Lê Thu H. và Phạm Thu H. Cả 2 nữ sinh là học sinh lớp 11 của trường. Phát hiện người lạ vào trường, ông Nguyễn Kim Mão (bảo vệ) yêu cầu 6 thanh niên ra khỏi ký túc xá.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành nhóm này đã dùng đá ném vỡ kính tầng 1. Có người trong nhóm còn dọa bắn chết ông Mão.

Theo lời ông Mão: “Thấy các đối tượng đi lên tầng 2, tôi can ngăn và yêu cầu dừng lại. Họ nghe xong lấy đá ném vỡ kính, dọa bắn tôi”.

Trước sự manh động của nhóm thanh niên trên, anh Mão đã chạy xuống báo cáo sự việc lên ban giám hiệu nhà trường và gọi điện trình báo sự việc lên Công an thị trấn huyện Hương Khê.

Nhận được tin báo Công an thị trấn Hương Khê đã đến hiện trường. Khi công an xuất hiện, các đối tượng đã chạy ra ngoài bỏ lại 2 chiếc xe máy mang BKS: 38K1-157.15 và xe mang BKS 38B1-058.97.

Công an thị trấn Hương Khê đang phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã triệu tập các đối tượng, lấy lời khai để phục vụ điều tra.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news