Tin mới

6 dấu hiệu bạn mặc áo ngực sai kích cỡ

Thứ tư, 15/01/2014, 15:23 (GMT+7)

Nếu bạn đang mắc phải 1 trong 6 dấu hiệu sau đây, chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua cho mình nội y mới.

Nếu bạn đang mắc phải 1 trong 6 dấu hiệu sau đây, chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua cho mình nội y mới.

Để lại vết hằn trên cơ thể

Áo ngực của bạn không bao giờ nên để lại dấu vết hoặc vết lõm trên cơ thể. Điều đó xảy ra hoàn toàn do kích thước của chiếc áo quá chật so với kích thước ngực thật sự. Bạn nên thay đổi và chọn cho mình chiếc áo phù hợp, đo kích thước ngực để biết size chính xác trước khi mua.

Tốt nhất nếu bạn không muốn cơ thể bị xấu xí bởi những vết hằn, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo với dây ngực bản lớn hơn. Vừa giữ được bầu ngực đồng thời đem lại sự thoải mái cho cơ thể.

6 dấu hiệu bạn mặc áo ngực sai kích cỡ

Phần trung tâm của chiếc áo không khớp với bộ ngực

Nếu chiếc áo bạn đang mặc vừa vặn, phần giữa của chiếc áo ngực sẽ nằm sát vào trọn bộ ngực của bạn. Tuy nhiên, nếu phần giữa đó để lại một khoảng trống, điều đó chứng minh size áo bạn chọn quá lớn so với bộ ngực. Nhiều phụ nữ vẫn e dè khi mình có một vòng ngực nhỏ và cứ cố chọn cho mình những chiếc áo ngực size lớn để nâng vòng một lên. Nhưng họ không biết đó là sai lầm vì nếu áo ngực quá rộng và có phần lỏng lẻo sẽ làm cho vòng một của bạn dễ bị chảy xệ.

Nếu muốn cải thiện vòng một của mình, bạn có thể chọn những chiếc áo phom dáng phù hợp với kích thước ngực của bạn, với phần độn mềm mại bằng nước biển hay những chiếc áo có phần gọng ở mặt trong của áo. Chúng sẽ giúp bạn đẩy được vòng một của mình lên một cách quyến rũ và bớt giả tạo.

6 dấu hiệu bạn mặc áo ngực sai kích cỡ

Áo ngực với kiểu khóa trước

Những kiểu áo ngực như thế này thường chỉ có một móc khóa duy nhất ở phía trước ngay giữa ngực, do đó bạn không thể nào điều chỉnh độ rộng ra thêm được như kiểu áo thông thường. Kiểu áo này thường dành cho những người phụ nữ với thân hình ổn định vì nếu bạn có cơ thể dễ thay đổi thì khi ăn nhiều một chút, chiếc áo này sẽ khiến bạn khó thở.

6 dấu hiệu bạn mặc áo ngực sai kích cỡ

Chiều dài dây áo không đủ

Chiều dài dây áo không đủ cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang chọn nhầm áo ngực vì những chiếc áo ngực được thiết kế với nhiều size, cũng như độ dài của dây kéo khác nhau để phù hợp cho nhiều người. Nhưng nếu những chiếc dây áo khi bạn kéo hết cỡ và bị thiếu sẽ làm phần vai của bạn khó chịu. Bạn nên thay chiếc áo này ngay vì chúng đang quá nhỏ so với bạn.

Ngoài ra, việc chọn kiểu áo sai cũng khiến những chiếc dây áo hay bị tuột, hoặc đây là chiếc áo bạn đã sử dụng quá nhiều lần khiến dây bị dãn. Bạn nên thay áo ngực từ 3 đến 4 tháng một lần là tốt nhất.

6 dấu hiệu bạn mặc áo ngực sai kích cỡ

Bầu ngực bị tràn ra ngoài

Khi mặc chiếc áo ngực mà bầu ngực của bạn tràn ra ngoài quá nhiều, điều đó có nghĩa chiếc áo của bạn đang mặc quá nhỏ so với kích cỡ ngực. Điều này có thể gây phản cảm với người đối diện mà bạn không biết. Một chiếc áo vừa vặn là chiếc áo che trọn được bầu ngực, nếu bạn muốn một chút gợi cảm khi diện cùng những chiếc váy quây, thì nên đẩy lên một chút bằng cách khoe khéo chúng cùng chiếc áo ngực vừa vặn hơn.

Sử dụng áo ngực quá nhỏ cũng sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho cơ thể, gây đau đầu và căng thẳng hơn trong khi làm việc. Nên các bạn hãy lưu ý để chọn cho mình những chiếc áo phù hợp.

Áo ngực làm bạn bị đau

Nhiều phụ nữ khi chọn được những chiếc áo ngực với kiểu dáng đẹp, họa tiết đẹp thì thích thú tới nỗi dù cho nó có làm ngực họ đau thì họ vẫn mặc chúng. Phần lớn những người phụ nữ này đang gây hậu quả nghiêm trọng  tới sức khỏe của chính mình, vì những chiếc áo đó là tác nhân chính gây nên tình trạng khó thở và tức ngực. Nhiều trường hợp nếu sử dụng thường xuyên, không thay đổi sẽ có nguy cơ làm tăng độc tố ở ngực và dẫn đến bệnh ung thư vú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news