Tin mới

6 địa điểm ăn uống Cầu Giấy ngon mê ly

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:23 (GMT+7)

Cầu Giấy là nơi có rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng lớn cũng như các cơ quan văn phòng nên khu vực này luôn nhộn nhịp và sôi động. Hệ thống các nhà hàng, quán ăn vô cùng đa dạng phong phú nhưng không phải ai cũng tìm được quán ăn ngon

Cầu Giấy là nơi có rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng lớn cũng như các cơ quan văn phòng nên khu vực này luôn nhộn nhịp và sôi động. Hệ thống các nhà hàng, quán ăn vô cùng đa dạng phong phú nhưng không phải ai cũng tìm được quán ăn ngon. Chúng tôi sẽ mách bạn 6 địa điểm ăn uống Cầu Giấy ngon mê ly nhất định phải thử trong bài viết dưới đây:

1.Quán Kombo – 86 Nguyễn Phong Sắc

Đặc sản của quán là các món cơm niêu gồm: cơm cháy chiên giòn, cơm niêu Singapore, cơm bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ,…

Đặc sản của quán là các món cơm niêu gồm: cơm cháy chiên giòn, cơm niêu Singapore, cơm bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ,… thoải mái sự lựa chọn cho thực khách. Giá của một suất ăn ở đây khá mềm chỉ từ 70.000 – 100.000 VNĐ/ người

Không gian của quán rộng rãi thoáng đãng, thiết kế theo phong cách trẻ trung với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn vô cùng ngon miệng.

2.Quán Quê – 2A Trần Quý Kiên

Nhà hàng Quán Quê 2A Trần Quý Kiên là một trong những địa điểm ăn uống Cầu Giấy bạn nên ghé

Nhà hàng Quán Quê 2A Trần Quý Kiên từ lâu đã trở thành không  gian thưởng thức ẩm thực miền Bắc có tiếng đối với thực khách Hà thành; là địa điểm tụ họp lý tưởng cho những buổi sum họp bạn bè, gia đình.

Các món đặc sắc của quán phải kể đến : lẩu ếch măng cay, lẩu gà rượu nếp, chim câu băm hành xúc phồng tôm, trê đồng nướng riềng mẻ,… Không gian quán ấm cúng, thân thiện ; mức giá không quá đắt đỏ chỉ từ 180.000 - 200.000 VNĐ/ người.

Đây là một trong những nhà hàng được đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ với mức giá hợp lý nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn ngon tại đây nhé !

3.Quán Lẩu Nấm Gia Khánh – 2 Vũ Phạm Hàm

Quán Lẩu Nấm Gia Khánh cũng hấp dẫn vô cùng

Lẩu là món ăn không thể thiếu được trong mùa đông miền Bắc, chính vì vậy sẽ thật là thiếu sót nếu không ghé qua thưởng thức món lẩu nấm ngon tuyệt tại Lẩu Nấm Gia Khánh.

Nấm ở đây đều đảm bảo là nấm hữu cơ sạch và tươi nguyên. Lẩu nấm vừa ngon ngọt vừa thanh mát, ăn không bị ngán nên quán thu hút rất đông khách tới nhất là dịp cuối tuần. Ngoài lẩu ra thì thực khách có thêm sự lựa chọn là :súp nấm hải sản, salad nấm, nem nấm, canh nấm,… cũng hấp dẫn vô cùng.

4.Quán Gimbap Hàn Quốc -19/165 Xuân Thủy

Quán Gimbap Hàn Quốc là địa diểm không thể bỏ lỡ của dân văn phòng, giới sinh viên yêu thích ẩm thực Hàn. 

Là địa diểm không thể bỏ lỡ của dân văn phòng, giới sinh viên yêu thích ẩm thực Hàn. Quán có không gian khá rộng rãi, nhân viên phục vụ món nhanh, thực đơn của quán gồm : gimbap, mì đen, mì trắng, mì tương đen trộn, cơm trộn Hàn Quốc,… Rủ thêm vài người bạn tới đây cùng thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, rôm rả chuyện trò về những bộ phim Hàn yêu thích thì không gì có thể tuyệt vời hơn phải không nào ?

5.Hẻm Quán – 96 Chùa Hà

Thực đơn của Hẻm quán phong phú với các món gà, bò, cá, ốc, ếch,..

Không chỉ là địa điểm ăn uống cầu Giấy mà Hẻm quán còn được biết đến là một trong những quán ăn có khung cảnh vô cùng đẹp. Không gian quán được thiết kế vừa mang nét cổ kính vừa mang nét hiện đại, được trang trí bởi vô số những bóng đèn lung linh tạo cảm giác vừa ấm cúng vừa lãng mạn.

Thực đơn của quán phong phú với các món gà, bò, cá, ốc, ếch,.. nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình. Quán có tầng 3 nhìn ra hồ Nghĩa Tân được thực khách rất thích thú khi vừa ăn vừa có thể ngắm cảnh hồ với ánh sáng chiếu lung linh.

6.RUM Quán – số 1 ngõ 39A Trần Thái Tông

Rum quán được thiết kế theo phong cách đậm chất Tây bắc

Được thiết kế theo phong cách đậm chất Tây bắc, RUM Quán thu hút thực khách bởi không gian xanh mát với những hàng tre rì rào trong gió, con suối róc rách luồn qua từng kẽ đá. Vật liệu trang trí của quán chủ yếu lấy cảm hứng từ chất liệu tre tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho thực khách.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản đến từ vùng núi Tây Bắc với các món ăn như : mẹt lợn mán Bắc Hà, set gà đen Hà Giang, trâu nhúng mẻ, xôi nếp hương, các loại rau rừng Tây Bắc,..

Giữa lòng thủ đô được thưởng thức đặc sản núi rừng Tây Bắc trong không gian trở về thiên nhiên tràn ngập cây xanh hoa cỏ sẽ khiến thực khách không thể nào quên.

Thời tiết lạnh, kéo thêm vài người bạn thân hay đồng nghiệp thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn tại 6 địa điểm ăn uống cầu Giấy thật tuyệt phải không các bạn. Đến những địa điểm ăn uống Hà Nội không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà tới đây còn là cơ hội để các chị em học hỏi thêm kinh nghiệm nấu nướng món ăn mới để làm phong phú thêm thực đơn cho gia đình mình nữa, quả là một công đôi việc phải không nào?

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news