Tin mới

6 mẫu đàn ông được chị em "săn lùng" nhiều nhất

Thứ năm, 16/04/2015, 08:29 (GMT+7)

Họ là những anh chàng cuốn hút và luôn mang lại cho chị em cảm giác an toàn, hạnh phúc và họ cũng chính là mẫu đàn ông chị em luôn “săn lùng”.

Họ là những anh chàng cuốn hút và luôn mang lại cho chị em cảm giác an toàn, hạnh phúc và họ cũng chính là mẫu đàn ông chị em luôn “săn lùng”.

Đôi khi những tiêu chí về một người đàn ông hoàn hảo chẳng có gì cao xa. Có thể đó chỉ là lời nói, sự quan tâm, thấu hiểu và luôn biết lắng nghe.. Thông qua những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn lao ấy, chị em luôn cảm nhận được tình yêu cũng như trái tim ấp áp của người đàn ông đi cạnh mình.

Hãy cùng điểm xem những anh chàng luôn được chị em để mắt đến mong muốn được sở hữu là ai nhé!

Không coi sex là số 1

Đây là mẫu chàng trai được chị em yêu mến nhất. Bởi họ hiểu những anh chàng này rất yêu sex, luôn xem sex là giây phút riêng tư nhất giữa hai người nhưng chẳng bao giờ đặt nặng vấn đề này.

Dẫu biết rằng tình yêu luôn lãng mạn, tình dục giúp con người thăng hoa xích lại gần nhau hơn. Nhưng ngày nay nhiều người phụ nữ vẫn tỏ ra e dè khi chọn “nửa kia” bởi nàng không hiểu trên giường chàng sẽ là người như thế nào? Vì vậy, thiên hướng phụ nữ ngày nay luôn muốn tìm hiểu và kết đôi với những anh chàng hiểu về sex, nhưng không coi nó là tất cả.

Bất kỳ chị em nào cũng mong muốn lấy được một người chồng thấu hiểu (Ảnh minh họa).

Người đàn ông thấu hiểu

Khi ở bên một người đàn ông thấu hiểu, bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc vì anh ấy sẽ biết nên làm gì để bạn vui, bạn hạnh phúc. Anh ấy sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn, thậm chí khiến bạn khó xử trong cuộc sống. Dù đôi khi bạn thường xuyên nũng nịu, đòi hỏi thậm chí là cáu gắt với anh ấy. Những người đàn ông thấu hiểu sẽ sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho những lỗi nhỏ của bạn đời mà không một chút xét nét.

Luôn là người có trách nhiệm

Những anh chàng có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn, anh chàng này không bao giờ bỏ rơi bạn, hay đổ thừa cho hoàn cảnh. Lúc này, anh ấy sẽ là người đứng ra nhận hết lỗi về mình và nghiêm túc khắc phục sai lầm đó.

Chẳng may lỗi đó là do bạn gây nên, anh ấy sẽ không trách móc đổ lỗi cho bạn mà luôn nhẹ nhàng chỉ bảo, thậm chí là an ủi bạn với tình yêu chân thành nhất.

Anh chàng thông minh

Đây là tuýp người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Đa số phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông mình hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ. Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

Anh chàng biết chia sẻ

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" (Ảnh minh họa).

Anh chàng chung thủy

Một anh chàng chung thủy luôn là mơ ước khát khao hàng đầu của mỗi chị em. Với họ, những anh chàng này luôn mang lại cảm giác ấm áp, sự tin tưởng tuyệt đối. Nhiều chị em còn tin rằng, kết hôn với một anh chàng chung thủy họ sẽ luôn hạnh phúc. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

Bình Nguyên



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chung thủy