Tin mới

6 mẫu nam 9X chinh phục trái tim người đẹp trên sàn catwalk

Thứ sáu, 23/01/2015, 17:35 (GMT+7)

Sáu gương mặt người mẫu nam thế hệ 9x với phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn đã làm cho đêm diễn “Phong Cách Trẻ” thêm hấp dẫn hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sáu gương mặt người mẫu nam thế hệ 9x với phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn đã làm cho đêm diễn “Phong Cách Trẻ” thêm hấp dẫn hơn. 

Vừa mới nổi lên trong làng mốt thời gian qua, 6 chàng mẫu điển trai thế hệ 9x Ngọc Tân, Hùng Vương, Xuân Nhản, Xuân Điền , Khương Toàn, Trần Hoàng liên tục góp mặt trong các show thời trang hàng đầu như Phong cách Cuộc Sống, Phong cách Trẻ...

Với chiều cao nổi bật, vẻ điển trai cùng phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn của các chàng trai, đã được những tín đồ thời trang ưu ái đặt cho tên gọi “Lục Hổ Tướng” trên sàn catwalk.

Khương Toàn

Nếu như Ngọc Tân đậm vẻ lạnh lùng, rắn rỏi, thì Trịnh Xuân Nhản lại có nét lãng mạn, sâu thẳm. Bên cạnh đó, Khương Toàn sở hữu gương mặt baby, năng động thì Hùng Vương lại là một chàng trai mạnh mẽ, bụi bặm. Và một Tạ Xuân Điền cá tính mang nét đẹp phương Tây, riêng Trần Hoàng gây chú ý trước ống kính bởi ngoại hình châu Á hoàn hảo.

Tối qua mặc dù thiếu vắng Trần Hoàng nhưng 5 chàng mẫu vẫn làm sàn catwalk Phong cách Cuộc Sống ngọt ngào hơn khi liên tục cặp đôi với những ngôi sao nữ như Lệ hằng, Khánh Ngọc, hoa hậu Phan Thu Quyên... bằng những màn biểu diễn lãng mạn, nam tính.

Sự xuất hiện của sáu gương mặt người mẫu nam thế hệ 9x đã làm cho đêm diễn “Phong Cách Trẻ” tháng 12 thêm phần sôi động, gây được sự chú ý cao cho đông đảo khán giả.

Cùng ngắm những chàng mẫu điển trai trên sàn catwalk:   

      

Thanh Lương (Ảnh : Vinh Đoàn, Hoàng Anh Đức)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news