Tin mới

6 mẫu smartphone tầm trung giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn trong đêm Giao thừa

Thứ tư, 11/02/2015, 15:21 (GMT+7)

Mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu smartphone tầm trung giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn trong đêm Giao thừa.

  • Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Samsung Galaxy A5 với giá 8.990.000 đồng tại đây

    Chức năng Selfie góc rộng (Wide Selfie) cho phép bạn Selfie theo phong cách panorama bằng cách ghép 3 tấm hình từ trái/ giữa/ phải thành một tấm hình Selfie nhóm hoàn hảo nhất. Đôi khi bạn cần nhiều hơn một tấm ảnh để thể hiện những gì đang diễn ra. Chức năng Selfie ảnh động của Samsung Galaxy A5 cho phép bạn lưu lại khoảnh khắc lâu hơn bằng cách chụp 20 tấm ảnh liên tiếp và tự động tạo nên 1 file ảnh động GIF thay vì một đoạn phim.

    2. Nokia Lumia 1520 (Camera chính 20MP/ camera phụ 1.2MP)

    Hãy kể câu chuyện của bạn theo cách riêng với Nokia Storyteller, các công cụ biên tập ảnh cùng camera PureView 20 megapixel. Sáng tạo với nhiều khung ảnh, hiệu ứng và cắt chỉnh những bức ảnh ở độ phân giải cao. Thêm chú thích hay khám phá hàng loạt hiệu ứng cũng như bộ lọc độc đáo trên các công cụ biên tập ảnh có sẵn.

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Nokia Lumia 1520 với giá 8.490.000 đồng tại đây

    Khả năng thu âm phong phú tốt hơn bao giờ hết với  Nokia Lumia 1520. Nhờ tính năng Rich Recording của Nokia và 4 micro tích hợp sẵn, bạn không chỉ thu được âm thanh stereo đa chiều, không bị méo tiếng, mà còn tận hưởng chất lượng trong trẻo tuyệt vời.

    3. Sony Xperia T2 Ultra (Camera chính 13MP/ camera phụ 1.1MP)

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Sony Xperia T2 Ultra với giá 7.490.000 đồng tại đây

    Cuộc sống hàng ngày luôn tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ. Và bạn có thể lưu giữ tất cả với   Xperia T2 Ultra. Chiếc điện thoại Android sành điệu này của Sony sở hữu camera 13MP ấn tượng với cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động. Và để làm cho bức ảnh của bạn thêm thú vị hơn nữa, chiếc điện thoại này cũng đã tích hợp nhiều ứng dụng chụp ảnh ấn tượng. Từ phong cách cận cảnh với ứng dụng hiệu chỉnh chân dung cho đến chế độ hiệu ứng thực tế ảo AR Effect để thêm hoạt cảnh phong phú cho bức ảnh. Hoặc phát trực tiếp video của bạn trên Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua HTC Desire 820S với giá 7.790.000 đồng tại đây

    Thiết kế tuyệt đẹp, màu sắc độc đáo, giải trí đỉnh cao với màn hình lớn 5.5 inch và chip xử lý lõi 8 mạnh mẽ,    HTC Desire 820S mang một giá trị vượt trên cả mong đợi của bạn. Chụp ảnh selfie cực đẹp với máy ảnh trước 8MP, rồi chuyển sang máy ảnh chính 13MP để chụp ảnh chất lượng tuyệt hảo, đầy đủ chi tiết & sắc sảo đến bất ngờ. Thật dễ dàng để quay và chụp lại những bức ảnh và thước phim thật ấn tượng.

    5. LG G3 Stylus (Camera chính 13MP/ camera phụ 1.3MP)

    Với điện thoại LG G3 Stylus, bạn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh ‘tự sướng’ với những phong cách cực cool và chia sẻ ngay cho bạn bè mà không lo ngại tấm ảnh bị nhòe. Đó là nhờ tính năng chụp tự động bằng cử chỉ tay - Gesture shot, chỉ với hai bước đơn giản, xòe và nắm tay, LG G3 Stylus sẽ cho bạn ngay bức ảnh selfie cực ‘ngầu’.

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua LG G3 Stylus với giá 5.490.000 đồng tại đây

    Bạn đi đón Giao thừa cùng bạn bè, bạn ngại khi phải mang theo những chiếc máy ảnh kỹ thuật số cồng kềnh? Với LG G3 Stylus trang bị camera chính 13MP cho bức ảnh chân thực và sắc nét. Giờ đây các lần đi chơi của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, với tính năng Chạm & Chụp bạn dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc ‘khó đỡ’ của bạn bè.

    6. Pantech Vega Iron 2 A910S (Camera chính 13MP/ camera phụ 2MP)

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Pantech Vega Iron 2 A910S với giá 8.990.000 đồng tại đây

    Vega Iron 2 song hành cùng camera sau 13MP (hỗ trợ quay video 4K 2160p@30fps), kèm đèn LED Flash trợ sáng. Chất lượng ảnh chụp của máy đã được cải tiến đáng kể với khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn, độ chi tiết cũng rất cao, cùng hàng loạt các chế độ chụp và hiệu ứng chỉnh sửa "hậu kỳ".

    Trang Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news