Tin mới

6 mẫu xe “hot” sắp đến tay người Việt đầu 2017

Thứ bảy, 31/12/2016, 20:17 (GMT+7)

Ford Explorer, Honda Civic, Toyota Fortuner, Mazda CX-3, Chevrolet Trailblazer và Mitsubishi Pajero Sport. Đó là những mẫu xe đang được người Việt mong chờ và sẽ sớm ra mắt vào đầu năm 2017.

Ford Explorer, Honda Civic, Toyota Fortuner, Mazda CX-3, Chevrolet Trailblazer và Mitsubishi Pajero Sport. Đó là những mẫu xe đang được người Việt mong chờ và sẽ sớm ra mắt vào đầu năm 2017.

Thời điểm tháng 1/2017 cũng là khoảng thời gian cận Tết Nguyên đán, dự đoán nhu cầu mua sắm, lên đời xe của người Việt tăng cao, nhiều hãng xe tại Việt Nam quyết định “tung ra” các mẫu xe chiến lược của mình ra thị trường. Đây cũng là những mẫu xe hoàn toàn mới với nhiều điểm thay đổi, cải tiến mang tính đột phá đang được người dùng mong chờ.

Ford Explorer

 

Hồi tháng 10/2016, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Explorer trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Việt Nam. Tuy nhiên, việc chỉ giới thiệu mà chưa bán ra thị trường khiến nhiều người phải chờ đợi.

Hãng xe Mỹ cũng tiết lộ, phải đến tháng 1/2017 sắp tới đây, Explorer mới được chính thức bán đến tay người dùng. Xe có mức giá dự kiến khoảng 2,18 tỷ đồng.

Mitsubishi Pajero Sport

 

Được giới thiệu từ tháng 10, nhưng cũng phải đến thời điểm này (tháng 12/2016), Mitsubishi Motors Việt Nam mới chính thức nhận đơn đặt hàng .
Đây là chiếc xe hoàn toàn mới, kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi” và mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsubishi Motors: Mẫu xe SUV không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị tiện nghi.

Honda Civic

Cũng được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Việt Nam hồi tháng 10/2016, nhưng đến tháng 11, Honda mới đồng loạt đưa Civic mới về các đại lý. Và đến tháng 1/2017, xe mới chính thức được giao tới tay khách hàng.

 

Ở thế hệ mới, Civic sở hữu thiết kế đầu xe đặc trưng nhà Honda từng được áp dụng trên những mẫu xe khác như City, CR-V. Lưới tản nhiệt là một thanh kim loại mạ chrome lớn gắn logo Honda chính giữa, đèn pha mới tùy chọn dạng LED đi kèm dải LED ngày sắc sảo. Cản trước có thiết kế thể thao, 2 hốc hút gió 2 bên tích hợp đèn sương mù, mâm xe 5 chấu kép thiết kế ấn tượng. Hệ thống treo và đánh lái trên Civic 2016 được nâng cấp.

Toyota Fortuner

 

Thế hệ cũ vẫn đang bán chạy và đó xem như càng là lý do để Fortuner thế hệ mới được kỳ vọng nhiều hơn. Fortuner bản mới nhất đã có mặt tại các thị trường khác từ khá lâu nhưng phải đến tháng 10/2016, mẫu SUV này mới được Toyota giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Việt Nam. Hiện tại xe vẫn chưa chính thức đến tay khách hàng và giá cũng chưa được công bố.

Mazda CX-3

Giới thiệu Mazda CX-3 tại triển lãm VMS 2016 nhưng Trường Hải không hề tiết lộ về kế hoạch bán ra thị trường. Dù vậy, thị trường vẫn mong chờ CX-3 chính là cái tên tiếp theo trong gia đình SUV của Mazda được Trường Hải đưa về và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

 

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Ford EcoSport, Hyundai i20 Active hay một tân binh khác là Chevrolet Trax.

Chevrolet Trailblazer

 

Hãng xe Mỹ đã lên kế hoạch đưa Trailblazer về thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017. Lẽ ra, người tiêu dùng trong nước đã có thể tìm hiểu trước về tân binh này trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show (VMS 2016). Tuy nhiên, do khúc mắc trong khâu tạm nhập tái xuất Trailblazer chưa thể xuất hiện.

Trailblazer gây ấn tượng bằng diện mạo khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED. Trong khi đó, ở nội thất, mẫu SUV này tạo điểm nhấn với thiết kế sang trọng, hiện đại. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn.

Chevrolet Trailblazer được định vị cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ ngồi với các đối thủ Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe hay Kia Sorento.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news