Tin mới

6 người bị thương do nổ đầu đạn dài 30cm

Thứ hai, 14/04/2014, 11:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do còn thiếu hiểu biết về bom, đạn, 6 người dân ở Quảng Ngãi đã bị thương trong vụ nổ đầu đạn và đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

 

(Tinmoi.vn) Do còn thiếu hiểu biết về bom, đạn, 6 người dân ở Quảng Ngãi đã bị thương trong vụ nổ đầu đạn và đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 9/4, anh Trị một trong 6 nạn nhân khi đi rừng phát hiện một cục sắt dài khoảng 30cm đã nhặt đem về chòi mới phát hiện là đầu đạn và ném đi. Tuy nhiên, ngay sau đó, đầu đạn pahst nổ khiến anh và 5 người còn lại bị thương. 

6 người bị thương do nổ đầu đạn

Theo tin tức, 6 nạn nhân được xác định gồm: Phạm Văn Sinh, Phạm Văn Hoàng, Phạm Văn Trị, Phạm Thị Trinh, Phạm Thị Trệ và Phạm Văn Đăng (đều là anh em ruột, cùng trú huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi). Trong đó anh Sinh và anh Hoàng sức khỏe tạm dần ổn định, riêng 4 người còn lại đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi điều trị.

Quảng Ngãi là vùng đất còn xót lại nhiều di tích của chiến tranh. Được biết, năm nào ở Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ thương vong do bom, đạn. Bom đạn còn sót lại sau chiến tranh vẫn còn nhiều trong lòng đất. Trong khi đó, nhiều người dân còn thiếu hiểu biết, không biết phân biệt bom, đạn.

PV

Xem thêm video Shayne Ward làm hàng nghìn fan Việt điên đảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news