Tin mới

6 người đàn ông "bí ẩn" bị bỏng nặng ở Quảng Ninh

Thứ năm, 16/04/2015, 21:33 (GMT+7)

6 người đàn ông bị bỏng nặng được đưa vào BV Việt Nam- Thụy Điển (Quảng Ninh) để cấp cứu. Tuy nhiên 6 người đàn ông "bí ẩn" này không chịu cho biết nguyên nhân, địa điểm bị bỏng...

6 người đàn ông bị bỏng nặng được đưa vào BV Việt Nam- Thụy Điển (Quảng Ninh) để cấp cứu. Tuy nhiên 6 người đàn ông "bí ẩn" này không chịu cho biết nguyên nhân, địa điểm bị bỏng...

Theo tin tức từ Bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào hồi 18h ngày 15/4, bệnh viện tiếp nhận 6 bệnh nhân bị bỏng nặng độ 2 và độ 3, được đưa tới cấp cứu bằng ô tô từ thành phố Hạ Long. 

Điều rất khó hiểu là các bệnh nhân này không cho biết nguyên nhân vì sao bị bỏng và cũng không tiết lộ thông tin địa điểm nơi họ gặp tai nạn. Đặc biệt, những người đưa 6 bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu cũng bỏ đi ngay sau đó.

6 người đàn ông "bí ẩn" bị bỏng nặng ở Quảng Ninh (Ảnh Vietnamplus)

Danh tính 6 người đàn ông bị bỏng nặng là : Nguyễn Văn Phố (36 tuổi, trú tại Quỳnh Hoàng, Quỳnh Phụ, Thái Bình), bị bỏng 60% cơ thể; Đặng Văn Đức (35 tuổi, trú tại Tiền Hải, Thái Bình), bị bỏng 60% cơ thể; Nguyễn Bá Dương (27 tuổi, trú tại Quỳnh Hoàng, Quỳnh Phụ, Thái Bình0, bị 50%; Đặng Vũ Hiệp (36 tuổi, trú tại Yên Thắng, Yên Mô, Ninh Bình) bị 58%; Nguyễn Đức Tăng (47 tuổi, trú tại Quỳnh Hoàng, Quỳnh Phụ, Thái Bình) và Nguyễn Văn Hải (42 tuổi, trú tại Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương) đều bị bỏng 50% cơ thể.

Bác sĩ Lê Đức Điệp, Phó Giám đốc bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, đầu, tóc, chân tay hoàn toàn một màu đen như than. Sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, Bệnh viện đã chuyển họ đến điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực.

Do tình trạng 6 người đàn ông này bị bỏng nặng, chiều 16/4, tất cả các bệnh nhân đã được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia tại quận Hà Đông (Hà Nội) để điều trị.

Đặc biết, trước những dấu hiệu bất thường của bệnh nhân, Công an TP Uông Bí đã khẩn trương điều tra xác minh và phát hiện các bệnh nhân được đưa đi cấp cứu từ khu vực TP Hạ Long (Quảng Ninh). Ngay sau đó, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Hạ Long, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh tập trung điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an