Tin mới

6.000 túi trà "thanh lọc tâm hồn" được gửi tặng ứng viên Trump

Thứ sáu, 15/07/2016, 17:09 (GMT+7)

Một công ty tại Ấn Độ hôm qua 14/7 vừa gửi tặng 6.000 túi trà xanh cho ứng viên Tổng thống Trump với hy vọng chúng sẽ giúp ông "thông minh hơn".

Một công ty tại Ấn Độ hôm qua 14/7 vừa gửi tặng 6.000 túi trà xanh cho ứng viên Tổng thống Trump với hy vọng chúng sẽ giúp ông "thông minh hơn".

Món quà này được gửi đến với hy vọng chúng có thể "thanh lọc tâm hồn" của ông Trump. Theo công ty này, số lượng trà đủ để ông Trump dùng trong 4 năm nếu mỗi ngày ông uống 4 túi trà. Công ty gửi tặng là công ty Te-a-Me Teas tại thành phố Kolkata (Ấn Độ).

Giám đốc công ty này chia sẻ, công ty cũng lập một trang web với địa chỉ www.teafortrump.com (trà cho ông Trump). Theo giám đốc công ty, đây là nơi mọi người có thể vào bình luận, gửi lời nhắn cho ông Trump cũng như "nhắc ông uống trà mỗi ngày".

Công ty Ấn Độ tặng 6.000 túi trà cho ông Trump để giúp ông thông minh hơn

Vị giám đốc này cho biết, "trà xanh rất có ích cho mọi người và có thể giúp ông Trump thanh lọc tâm trí, tâm hồn và cơ thể của ông". Theo giám đốc, "ông Trump hãy vui lòng uống trà, vì lợi ích của bản thân ông, lợi ích người dân Mỹ và lợi ích thế giới”.

Thời gian qua, trong quá trình chạy đua vào Nhà Trắng của ứng viên đảng Công hòa, ông Trump luôn có những phát ngôn, quan điểm cực đoan về Hồi giáo, dân nhập cư cũng như phụ nữ. Những phát ngôn trên đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích của xã hội.

Trong một diễn biến có liên quan đến ông Trump, nữ Thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ Ruth Bader Ginsburg ngày 14/7 đã lên tiếng công khai xin lỗi vì đã chỉ trích ông trùm bất động sản này là “kẻ lừa đảo".
 
Nghiêm Thu (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news