Tin mới

7 con rắn độc "khủng" bò trên xe khách

Thứ năm, 08/05/2014, 10:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công an tỉnh Quảng Ngãi tịch thu được 7 con rắn độc từ một xe khách chạy tuyến TP.HCM- Quảng Ngãi.

(Tinmoi.vn) Công an tỉnh Quảng Ngãi tịch thu được 7 con rắn độc từ một xe khách chạy tuyến TP.HCM- Quảng Ngãi.

 

7 con rắn độc khủng bò trên xe khách

Theo tin tức từ phía Chi cục kiểm lâm Quảng Ngãi, đơn vị này vừa tiếp nhận 21 kg động vật quý hiếm được Công an tỉnh Quảng Ngãi tịch thu từ một xe khách từ TP.HCM ra Quảng Ngãi, trong đó có 7 con rắn độc.

Được biết trong khi các trinh sát Công an tỉnh Quảng Ngãi đeo bám một nghi can trong chuyến án đi từ TP.HCM về địa phương thì phát hiện trên xe khách có nhiều bao tải khả nghi.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong các bao tải chứa một số động vật quý hiếm bao  gồm 7 răn hổ mang chúa, hổ trâu với tổng trọn lượng 11,5kg, 9 con rùa núi vàng, rùa đất lớn và rùa đất Pulkin với tổng khối lượng gần 9,5 kg, tất cả đều còn sống.

Lực lượng chức năng đã phạt nhà xe 40 triệu đồng về hành vi vận chuyển trái phép động vật hoang dã quý hiếm, và bàn giao  toàn bộ số động vật quý hiếm trên về Chi cục kiểm lâm Quảng Ngãi.

Cùng ngày Chi cục kiểm lâm Quảng Ngãi đã thả 7 con rắn về môi trường tự nhiên, đồng thời liên hệ Trung tâm cứu hộ rùa ở vườn quốc gia Cúc Phương bàn giao 9 cá thể rùa để bảo tồn chăm sóc.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news