Tin mới

7 địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn tại Hà Nội

Thứ năm, 01/09/2016, 11:01 (GMT+7)

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là ngày để bạn tự thưởng cho mình khoảng thời gian có thể cùng bạn bè, gia đình đến những khu vui chơi để xả stress. Một vài địa điểm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm vui chơi phù hợp nhất. 

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là ngày để bạn tự thưởng cho mình khoảng thời gian có thể cùng bạn bè, gia đình đến những khu vui chơi để xả stress. Một vài địa điểm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm vui chơi phù hợp nhất. 

Hồ Gươm

Hồ Gươm là một trong những địa điểm vui chơi được khá nhiều người biết đến. Ảnh: Internet

Hồ Gươm là một trong những địa điểm vui chơi được khá nhiều người biết đến mỗi dịp nghỉ lễ.

Hiện tại, TP. Hà Nội đã bắt đầu khai trương phố đi bộ xung quanh khu vực Hồ Gươm, áp dụng từ 19h đến 24h vào 3 ngày cuối tuần, đây sẽ là một không gian hoàn toàn mới bạn có thể trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ này. Đến Hồ Gươm, bạn có thể ghé qua nhiều địa điểm như kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ, Tháp Rùa...

Royal City

Là một trong những địa điểm đi chơi không quá xa lạ đối với người dân tại Hà Nội Royal City hiện đang trở thành một trong những trung tâm vui chơi được nhiều người đến vào dịp cuối tuần. 

Vincom Bà Triệu

Đây cũng là một trong những trung tâm thương mại được biết đến. Ngoài game với nhiều trò chơi hấp dẫn và hiện đại, nơi đây còn sở hữu nhiều nhà hàng với thức ăn ngon và đa dạng. 

Phố đi bộ, chợ đêm, Phố Cổ

Phố đi bộ, chợ đêm, Phố Cổ là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể ghé qua. Ảnh: Internet

Phố đi bộ quanh Hồ Gươm hay chợ đêm, Phố Cổ đều là những địa điểm lý tưởng mà bạn có thể ghé thăm vào dịp quốc khánh này. 6 tuyến phố đi bộ gồm Hàng Buồm, Mã Mây, Hàng Giầy, Lương Ngọc Quyến, Tạ Hiện, Đào Duy Từ. 

Hồ Tây

Hồ Tây cũng được biết đến là một trong những địa điểm vui chơi thú vị với nhiều dịch vụ đa dạng từ vui chơi, mua sắm, ăn uống với nhiều trò chơi hấp dẫn. 

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh là không gian gần gũi với nhiều khách du lịch. Ảnh: Internet

Dịp nghỉ lễ 2/9 cũng là dịp để nhân dân cả nước nhớ về chủ tịch Hồ Chí Minh. Với nhiều khu tham quan như Lăng chủ tịch, ao cá, nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột, bảo tàng Hồ Chí Minh, lăng Chủ tịch là không gian gần gũi với nhiều khách du lịch...

Sân vận động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình cũng là một trong những nơi vui chơi yêu thích của không ít các bạn trẻ. Không khí thoáng đãng và mát mẻ là điều kiện lý tưởng cho những ngày nghỉ lễ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nôi phố cổ