Tin mới

7 loại quả giúp giảm mỡ bụng thần tốc

Thứ sáu, 07/04/2017, 08:47 (GMT+7)

Bạn có biết muốn có vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn, vòng 3 to tròn chuẩn mẫu? Ngoài tập thể dục, bạn còn tập trung vào chế độ ăn uống phù hợp. Dưới đây là 7 loại quả hỗ trợ bạn giảm cân một cách vô cùng hiệu quả.

Bạn có biết muốn có vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn, vòng 3 to tròn chuẩn mẫu? Ngoài tập thể dục, bạn còn tập trung vào chế độ ăn uống phù hợp. Dưới đây là 7 loại quả hỗ trợ bạn Giảm cân một cách vô cùng hiệu quả.

1. Bưởi

Bưởi là trái cây giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Đây là loại trái cây giúp làm tiêu mỡ bụng hiệu quả nhất mà rất nhiều người thường hay sử dụng. Bưởi chứa nhiều dưỡng chất tốt có lợi cho sức khỏe như: nước, vitamin C, chất sơ, chất carbon hydrate,… hơn nữa còn làm giảm lượng isulin trong cơ thể-chất này là giảm quá trình đốt chất béo trong cơ thể.

2. Bơ

Bơ là nằm đầu tiên trong danh sách các loại trái cây chứa hàm lượng chất béo cao, tuy nhiên chúng cũng đứng đầu trong hiệu năng đốt cháy mỡ. Lý do là vì bơ chứa hàm lượng cao các axit béo omega 9 – chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho cơ thể. Đó là lý do vì sao bạn có thể xếp nó vào danh sách thực phẩm giảm cân nhanh khiến bạn bất ngờ.

Bơ đứng đầu trong hiệu năng đốt cháy mỡ.

Ngoài ra, nó còn giúp gia tăng mức độ chuyển hóa mỡ thành năng lượng, giúp cải thiện hệ thống trao đổi chất. Chúng cũng giúp tăng một vài loại hormornes cố định – có tác dụng thúc đẩy giảm cân ở cả nam và nữa. Thêm nữa, sau khi hấp thụ, bơ ra thông báo cho não bộ rằng bao tử bạn đã đầy và nhờ đó ngăn ngừa luôn cả việc hấp thụ những loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

3. Dứa

Dứa rất giàu chất xơ, đồng, thiamine, mangan, vitamin C và vitamin B6.

Trái cây nhiệt đới này cung cấp một loại enzim có tên là bromelain, có chứa chất chống viêm mạnh. Enzyme này có thể giúp chuyển hóa protein giúp dạ dày làm việc tôt hơn.

Một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Maryland chỉ ra rằng tính chất kháng khuẩn của bromelain cũng có thể giúp chống lại các vi khuẩn dẫn đến bệnh tiêu chảy và cũng rất hữu ích trong việc làm lành chứng rối loạn ruột. Làm giảm các vấn đề liên quan đến dạ dày có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài ra, dứa rất giàu chất xơ, đồng, thiamine, mangan, vitamin C và vitamin B6 cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

4. Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất.

Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái câysẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn như mong muốn và một làn da đẹp tuyệt vời không phải đến các trung tâm làm đẹp vừa tốn nhiều tiền lại nhiều khi ảnh hưởng xấu đến làm da của bạn.

5. Táo

Táo giàu vitamin B và C, chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

Khi nói tới các loại trái cây giảm mỡ tốt cho sức khỏe, không thể bỏ quên những quả táo với những thành phần giúp giảm cân hết sức tuyệt vời. Táo giàu chất sơ và ít hàm lượng calo; đây có thể coi là một món ăn nhanh khá tuyệt vời. Loại trái cây này chính là những gì bạn cần để luôn cảm thấy no và luôn tránh xa khỏi cảm giác thèm ăn đầy cám dỗ. Chúng cũng rất giàu vitamin B và C, chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn tràn đầy năng lượng.

6. Cà chua

Một quả cà chua lớn chỉ chứa 33 calo. Nó có một hợp chất gọi là 9-oxo-ODA có thể giúp hiệu quả trong việc giảm lipid trong máu từ đó giúp kiểm soát chất béo dạ dày. Hợp chất này cũng có thể giúp chống lại bệnh mãn tính liên quan đến chứng béo phì.

Nếu bạn muốn có một vòng eo thon gọn hãy thêm cà chua vào bữa ăn hàng ngày nhé.

Ngoài ra, lycopene chống oxy hóa mạnh chứa trong cà chua cung cấp rất nhiều lợi ích về sức khoẻ như giảm cholesterol, chống lại bệnh ung thư và giảm nếp nhăn. Cà chua là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của chất dinh dưỡng như kali và sắt, nó cũng rất phong phú vitamin C và vitamin A. Vì vậy, nếu bạn muốn có một vòng eo thon gọn hãy thêm cà chua vào bữa ăn hàng ngày nhé.

7. Chuối

Đối với những người thường bị táo bón, da khô, chuối là loại trái cây lý tưởng.

Thêm một loại trái cây giúp làm tiêu mỡ bụng hiệu qua nữa đó là chuối, vì chuối giàu chất xơ, vitamin A, kali… giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp và có tính năng lợi tiểu. Đối với những người thường bị táo bón, da khô, chuối là loại trái cây lý tưởng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news