Tin mới

6 người chết, 15 người cấp cứu sau khi ăn tối tại đám ma

Thứ ba, 14/02/2017, 11:07 (GMT+7)

Sau bữa tối 15 người ở Lai Châu nghi bị ngộ độc được chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng ngày 14/2, 6 người đã chết.

Sau bữa tối 15 người ở Lai Châu nghi bị ngộ độc được chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng ngày 14/2, 6 người đã chết.[mecloud]rP3AZ3C816[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào tối ngày 13/2, tại bản Tả Ngải, xã Ma Lý Chải, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Sau khi ăn tối, các nạn nhân có dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, đau bụng và buồn nôn. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Các nạn nhân vụ ngộ độc được điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo VOV

Theo tin tức báo VOV, Giao thông đăng tải, VnExpress, đến sáng ngày 14/2 đã có 6 người chết, 8 người đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện và 3 người nặng hơn đã chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu, 4 người đang được cấp cứu tại Trạm Y tế xã Sì Lở Lầu (huyện Phong Thổ).

Thiếu tá Lò Văn Nguyệt, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ cho biết, các nạn nhân của vụ ngộ độc là dân tộc Hà Nhì

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Đối, Giám đốc Sở Y tế Lai Châu cho biết, vụ ngộ độc xảy ra tại đám ma. Vụ ngộ độc đã khiến 7 người chết. Hiện một số mẫu thức ăn đã được gửi đi xét nghiệm.

Nguyên nhân vụ ngộ độc đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news