Tin mới

Nam thanh niên thiệt mạng trên sông Hằng do cố chụp hình tự sướng

Chủ nhật, 26/06/2016, 14:39 (GMT+7)

Một thanh niên tại Ấn Độ đã tử vong khi cố gắng để chụp một bức hình tự sướng trên sông Hằng và khiến 6 người  muốn cứu anh ta cũng bị chết theo.

Một thanh niên tại Ấn Độ đã tử vong khi cố gắng để chụp một bức hình tự sướng trên sông Hằng và khiến 6 người  muốn cứu anh ta cũng bị chết theo.

Tờ India Express đưa tin cho biết sự việc xảy ra vào ngày 22/6. Khi đó, Shivam Gupta, 19 tuổi đang tắm tại sông Hằng thì bỗng nảy ra ý định chụp hình tự sướng. Nhưng không may, anh này đã bị dòng nước cuốn trôi.

Anh traicuar Shivam Gupta là Satyam cùng 5 người bạn học cao đẳng của mình và một người đàn ông 31 tuổi tại địa phương đã cùng nhảy xuống cứu.

Sông Hằng được coi là dòng sông linh thiêng của người theo đạo Hindu. Ảnh: India Express

Nhưng do nước chảy xiết sau những trận mưa lớn trong vòng mấy ngày qua nên 6 người trong số đó đều đã thiệt mạng, một ngươi duy nhất còn sống sót là sinh viên đã nhanh chóng báo cảnh sát.  

Chia sẻ với báo giới, sỹ quan cảnh sát  Shalabh Mathur cho biết khá đông thanh niên ra tắm tại sông Hằng , đi xa bờ và có nguy cơ bị cuốn trôi bởi những dòng xoáy nước. 

Ngay sau khi vụ việc trên xảy ra, những nhà chức trách tại địa phương đã dựng hàng rào xung quanh nơi xatr ra bị kịch tại thị trấn Kanpur và bắt giữ những ai cố tình vượt qua.  

Các nhà chức trách địa phương cho biết, tính từ tháng 9/2015 đến nay có khoảng 24 người đã bị thiệt mạng do Đuối nước trên sông Hằng, khúc chảy qua Kanpur. 

Trước đó, ngày 20/6, một du khách 18 tuổi đến từ Delhi cũng đã bị chết đuối và nguyên nhân cũng vì cố gắng chụp hình tự sướng.

Minh Di (theo India Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news