Tin mới

75 tuổi, Chế Linh vẫn hấp dẫn, khiến fans nữ "náo loạn" ở bờ Hồ

Thứ tư, 26/10/2016, 14:24 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Chế Linh tại bờ Hồ đã thực sự gây "náo loạn" vì các bà, các chị yêu mến giọng ca bolero số 1 này. Nhiều khán giả bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp Chế Linh.

Sự xuất hiện của Chế Linh tại bờ Hồ đã thực sự gây "náo loạn" vì các bà, các chị yêu mến giọng ca bolero số 1 này. Nhiều khán giả bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp Chế Linh.

[mecloud]u9X2sHM6pk[/mecloud]

Tối qua, nam danh ca đã dành chút thời gian ít ỏi của mình trước giờ tập luyện cho liveshow Chế Linh 2016 vào ngày 28/10 tại Trung Tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình để đi dạo Hà Nội.

Nam danh ca chia sẻ, ông đã tới Hà Nội nhiều lần, đã diễn ở đây nhiều show lớn, nhưng ông rất ít có thời gian để đi lang thang, nhàn tản ngắm thành phố vào đêm. Lần này ông quyết định dành một buổi tối đi dạo quanh khu vực bờ Hồ, ngắm những đổi thay rực rỡ của Hà Nội và hòa mình vào đời sống của người dân xung quanh nơi đây. 

 

Chế Linh tranh thủ thời gian đi dạo bờ hồ tối qua.

Chế Linh vô cùng bất ngờ khi ông vừa dạo bước ở bờ Hồ, rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bà các chị đang đi dạo, những du khách đi thăm Hà Nội về đêm đã lập tức nhận ra nam danh ca và vây lấy ông xin chụp ảnh, xúc động trò chuyện cùng ông. Nhiều du khách nắm tay nam danh ca không rời, bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp danh ca, và tự hào vì là đồng hương của ông.

 
 

Rất nhiều fan nữ xin chụp hình với Chế Linh.

Ở góc nào, đi đâu, làm gì Chế Linh cũng được nhận ra và được công chúng dành cho rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ, ông được người họa sĩ vẽ truyền thần ngồi bên hồ họa nhanh tặng ông bức ký họa ấn tượng, người bán hoa quả rong thì nhiệt tình mời ông ăn thử hoa quả... Danh ca nếm thử một số món quả, không chịu được vị chua khiến ông nhăn mặt làm những người hâm mộ ông đang vây lấy ông vô cùng thích thú vì sự gần gũi, thân tình và rất tự nhiên, đơn giản của ông.

 
Chế Linh thích thú nếm thử một vài món hoa quả quanh bờ hồ.

Sự xuất hiện của Chế Linh tại bờ Hồ đã thực sự gây "náo loạn" vì các bà, các chị yêu mến giọng ca bolero số 1 này. Thậm chí một vài du khách nước ngoài gặp Chế Linh cũng ào tới xin chụp hình chung vì biết ông là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, họ còn hỏi thăm, chia sẻ với Chế Linh về đêm diễn.

 
 
 
Ở góc nào, nam danh ca đình đám cũng được yêu mến.

Với Chế Linh, ông chia sẻ, ông vô cùng hạnh phúc khi ở tuổi này, ông còn được yêu thương đến như vậy. Ông cũng bất ngờ khi thấy người yêu mến mình lại nhận ra mình nhiều đến thế, và dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy. Đây là động lực để ông sẽ đem đến những phần thể hiện tuyệt vời nhất trong đêm diễn Liveshow của mình cùng các nghệ sĩ Phương Dung, Sơn Tuyền, Anh Thơ, Quang Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên... Những ngày này, nam danh ca ở Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn, ông dành hầu hết thời gian của mình cho việc tập luyện.

Chế Linh bất ngờ khi thấy nhiều người dành tình cảm cho ông đến vậy. Đây cũng là động lực để ông đem đến những phần thể hiện tuyệt vời nhất trong đêm liveshow tối 28/10 sắp tới tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Ảnh: Quang Minh
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news