Tin mới

9 "kiều nữ" thuê phòng trọ sử để dụng ma túy, sống bầy đàn

Thứ hai, 15/09/2014, 13:57 (GMT+7)

Nhóm 9X quen nhau qua mạng xã hội cho rằng buồn chuyện gia đình nên thuê nhà nghỉ để sống với nhau rồi tổ chức nhậu, sử dụng ma túy.

 

 

Nhóm 9X quen nhau qua mạng xã hội cho rằng buồn chuyện gia đình nên thuê nhà nghỉ để sống với nhau rồi tổ chức nhậu, sử dụng ma túy.

Rạng sáng 13-9, CAP Hòa Minh (Liên Chiểu, Đà Nẵng) bắt quả tang một nhóm đối tượng nam nữ sống theo lối “bầy đàn” thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy. Có mặt tại trụ sở CAP Hòa Minh lúc 8 giờ cùng ngày, cảnh tượng và những câu chuyện do các đối tượng kể lại khiến tôi bàng hoàng, chua xót về lối sống lầm lạc của một bộ phận giới trẻ hiện nay...

9 cô gái được đưa về trụ sở công an.

Sau khi bí mật theo dõi động tĩnh, lịch trình đi lại và xác định nguồn tin này là có thật, đêm 12-9, lãnh đạo CAP Hòa Minh đã chỉ đạo CBCS phối hợp cùng dân phố, dân phòng “đột kích” nhà nghỉ Thiên Hà. Theo đó, 1 giờ 30 ngày 13-9, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra 3 phòng nghỉ tại tầng 3 nhà nghỉ Thiên Hà, phát hiện, bắt quả tang 11 đối tượng chia làm 3 phòng đang say sưa nhậu nhẹt và sử dụng hàng đá. Thấy lực lượng CAP xuất hiện, một thanh niên trong nhóm đã nhảy lên mái tôn nhà nghỉ bỏ trốn. Ngay lập tức, CAP và lực lượng dân phòng đuổi theo và tóm được đối tượng này...
11 đối tượng, trong đó có 9 nữ, 2 nam đã được đưa về trụ sở CAP Hòa Minh để làm việc ngay sau đó. Thử test, có 8/11 đối tượng (6 nữ, 2 nam) dương tính với “hàng đá”. Hầu hết các đối tượng đều xăm trổ đầy mình. Theo lời khai ban đầu, các đối tượng mới thuê phòng nghỉ vài ba ngày nay.
Tối hôm bị CAP bắt quả tang đang sử dụng hàng đá là do vừa tổ chức xong bữa tiệc sinh nhật mừng Huỳnh Thị Kim Thanh (1996, trú tổ 82, P. Hòa Khánh Nam). Bằng kinh nghiệm nghề nghiệp, CAP Hòa Minh biết nhóm thanh thiếu niên này khai báo không thành khẩn nên kiên trì đấu tranh. Cuối cùng, các đối tượng cũng đã thú nhận thuê 3 phòng nghỉ ở Thiên Hà trong nhiều ngày qua để sử dụng ma túy và thử sống... “bầy đàn”!
Trong số 9 nữ, có 2 người khai đi làm tiếp viên tại các quán karaoke trên địa bàn Liên Chiểu; 2 người làm thợ uốn tóc, còn lại thì... đi rông. Một trong 9 đối tượng này khai đã bỏ nhà đi bụi gần một tháng nay, một số thì bỏ nhà đi từ 2 - 3 ngày đến hơn nửa tháng nay.

Nhóm thanh thiếu niên này khai nhận, do không có việc làm, buồn chuyện gia đình nên lên mạng xã hội kết bạn rồi cùng nhau thuê nhà nghỉ ở chung từ 2 hôm trước. Sau bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho Huỳnh Thị Kim Thanh (18 tuổi), các thanh niên tiếp tục góp tiền mua bia, rượu và ma túy đá về nhà nghỉ để sử dụng.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news