Tin mới

9 lý do bạn nên chọn Toplife Tower

Thứ sáu, 18/03/2016, 08:00 (GMT+7)

Chính thức ra mắt thị trường sau buổi lễ động thổ hôm 09 tháng 03 năm 2016, căn hộ cao cấp Toplife Tower gây sốt trên thị trường địa ốc.

Chính thức ra mắt thị trường sau buổi lễ động thổ hôm 09 tháng 03 năm 2016, căn hộ cao cấp Toplife Tower gây sốt trên thị trường địa ốc vì các lý do sau:

Thứ nhất, đây là dự án căn hộ ở vị trí vàng thuộc trung tâm TP.HCM. Theo đó, Toplife Tower nằm trong khu quy hoạch tổng thể của quận 10, gần các đại siêu thị, trường đại học lớn, bệnh viện lớn. Đặc biệt, dự án liền kề trung tâm hành chính, tài chính tập trung của quận.

 

Thứ hai, một trong những dự án hiếm hoi của TP.HCM tại khu vực trung tâm có sở hữu lâu dài. Điều này đảm bảo giá trị gia tăng và giúp căn hộ của dự án là tài sản đảm bảo của cư  dân. 

 

Thứ ba, với giá bán chỉ 2,2 tỷ đồng/căn, Toplife Tower là dự án hiếm hoi ở vị trí vàng với giá hợp lý. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng thu xếp tài chính để sở hữu căn hộ.

 

Thứ tư, là dự án hiếm hoi của khu vực trung tâm TP.HCM có 4 tầng hầm đỗ xe, hồ bơi tràn trên sân thượng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây là điểm nhấn quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

 

Thứ năm, phân khúc bất động sản cao cấp thuộc khu vực trung tâm đang là phân khúc có tỷ suất lợi nhuận cao và tính thanh khoản tốt. Toplife Tower hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư địa ốc.

 

Thứ sáu, Toplife Tower có số lượng căn hộ ít (chỉ 84 căn), tập trung vào phân khúc cao cấp, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, khi được quản lý và vận hành bởi công ty quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Thứ bảy, Toplife Tower thu hút một nhóm dân cư chọn lọc như: bác sỹ, nhà giáo, doanh nhân… giúp hình thành một cộng đồng cư dân văn minh. Đây là điểm quan trọng để cư dân yên tâm hơn ngoài các yếu tố như: an ninh tuyệt đối, giao thông thuận tiện…

 

Thứ tám, Tolife Tower được triển khai bởi Tập đoàn EximLand, một trong những chủ đầu tư uy tín hạng nhất trong giới đầu tư địa ốc tại TP.HCM. EximLand đã triển khai thành công hàng loạt dự án như: Stra-EximLand, Khu dân cư quận 2, Khu đô thị Hóc Môn…

Thứ chín, Tolife Tower được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi Eximrs, một đơn vị có uy tín, chuyên nghiệp trong thị trường khi đã phân phối thành công nhiều dự án lớn như: Sunny Plaza, Phú Cường (quận 2), Vạn Gia Phúc Residence…

Hạ Vy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news