Tin mới

9x giàu có lộ mặt là gái bao chuyên nghiệp

Thứ ba, 05/08/2014, 10:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của cô người mẫu 9X là vô số những lần bán dâm cho các đại gia và những ván đỏ đen không hồi kết.

 

 

(Tinmoi.vn) Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của cô người mẫu 9X là vô số những lần bán dâm cho các đại gia và những ván đỏ đen không hồi kết.

Người mẫu Quách Mỹ Mỹ. Cô vốn có gương mặt xinh xắn song ngày càng thiếu tự nhiên vì Phẫu thuật thẩm mỹ.

Quách Mỹ Mỹ vốn là một người mẫu 9X thuộc quản lí của một công ty giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, theo các cơ quan điều tra, Mỹ Mỹ hoạt động nghệ thuật thì ít mà bán dâm cho các quí ông có "máu mặt" là chủ yếu. Bằng nhiều cách như tìm khách hàng trên mạng, nhờ người giới thiệu hay chủ động bắt chuyện rủ rê, Quách Mỹ Mỹ nhiều lần "giao dịch" với các đối tác. Mỗi lần, cô thu về khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 343 triệu đồng).

Nhân chứng (từng là trợ lý của Quách Mỹ Mỹ) cho hay, một lần cùng Mỹ Mỹ đi "công tác", xuống sân bay, đón cô là một người đàn ông lạ mặt. Ngay tối đó, hai người vào khách sạn. Khi sửa soạn hành lý cho người mẫu vào sáng hôm sau, trợ lý này phát hiện có rất nhiều tiền mặt trong vali của Quách Mỹ Mỹ. Theo lời trợ lí của Mỹ Mỹ, người mẫu 9X sống vô cũng trụy lạc, cô thường đưa những người đàn ông mới quen, trong đó đàn ông nước ngoài về nhà ngủ.

Quách Mỹ Mỹ thường đăng ảnh hàng hiệu, đi nghỉ ở nơi xa hoa... trên mạng. Ảnh nhỏ là người mẫu trong trại tạm giam.

Không chỉ bán dâm, Quách Mỹ Mỹ bị phát hiện cá độ, tổ chức đánh bạc quy mô lớn. Hồi tháng 7, cô bị phát hiện cá độ trong dịp World Cup. Người mẫu bị giam giữ từ ngày 14/7. Cô đã thú nhận hành vi phạm pháp của mình trước cơ quan chức năng.

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 ở tỉnh Hồ Nam. Cha cô có tiền án lừa đảo. Từ nhỏ, Mỹ Mỹ sống với mẹ. Rủng rỉnh tiền bạc nhờ làm ăn bất chính, Quách Mỹ Mỹ thường khoe trên mạng hàng hiệu, xe sang hay những chuyến đi nghỉ dưỡng bạc triệu. Chính lối sống này đã đẩy cô trượt dài trong cuộc sống trụy lạc. 

Quỳnh Hoa

(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news