Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao

- Chuyên mục

Dành cho quảng cáo
Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao
“Có gì hot?”- slogan của gói cước Big Zero đã trở nên quá quen thuộc với cuộc sống thường ngày tại Việt Nam. Nó trở thành câu cửa miệng của dân công sở, thành giai điệu yêu thích đến nỗi trẻ em luôn nhún nhẩy, lắc đầu mỗi khi nhìn thấy chú gà ngộ nghĩnh.

Và Beeline đã thực sự “hot” khi tạo ra thói quen mới trong việc sử dụng điện thoại di động của hơn 1 triệu khách hàng.

Chuyên gia gây… “shock”

“Chúng tôi đến Việt Nam và đặt mục tiêu không xếp vị trí thứ 7. Đối tượng của chúng tôi là tất cả khách hàng Việt Nam tìm kiếm cho mình những lợi ích mà họ xứng đáng được hưởng. Chúng tôi biết hiện tại người sử dụng dịch vụ tại Việt Nam vẫn chưa thật sự hài lòng vì giá trị dịch vụ họ nhận được chưa tương xứng với mức phí bỏ ra”, ông Alexey Blyumin, Tổng Giám đốc Beeline đã tuyên bố như vậy tại buổi ra mắt mạng di động này cách đây 3 tháng.

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Ông coi thời điểm này là “thời cơ vàng” cho Beeline. Và thật đáng kinh ngạc, Beeline đã chứng minh một cách ngoạn mục những gì Alexey Blyumin nói, lập “kỷ lục” mới với những con số ấn tượng về thuê bao và khách hàng: hơn 2 triệu sim phân phối ra thị trường, trong đó 1 triệu sim đã kích hoạt chỉ sau 2 tháng 20 ngày.

Trước đó, Beeline đã vượt qua những chuẩn mực quốc tế trong việc thiết lập cơ sở hạ tầng mạng: sau 8 tháng phủ sóng vùng dân cư 15 triệu người tại 3 thành phố lớn (thời gian trung bình trên thế giới là 16 tháng), 1 tháng sau mở rộng phủ sóng đến 26% dân số cả nước trên 8 tỉnh thành. Khả năng và tốc độ phủ sóng của Beeline cho phép mở rộng kinh doanh đến 46 tỉnh thành đến cuối năm 2009, và đến năm 2010 sẽ phủ sóng toàn quốc.

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Ông Alexey Blyumin nhấn mạnh: “Sự kiện thuê bao thứ 1 triệu này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi, qua đó cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào Beeline. Điều này không chỉ minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Beeline nhằm mang đến mạng di động quốc tế với chất lượng và giá thành tốt nhất, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu trở thành nhà mạng được khách hàng ưa chuộng nhất”.

“Bí mật” của Beeline

Sự đột phá của Beeline cũng không khó hiểu vì trước khi vào Việt Nam, thương hiệu Beeline đã có mặt tại một số quốc gia ở Đông Âu và Trung Á, hoạt động tại các địa bàn với tổng số dân lên tới 340 triệu người, sở hữu 62,7 triệu thuê bao di động thực (theo nguồn Johnsons & Partner). Beeline cũng được đánh giá là một trong 100 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu, giá trị ước tính lên tới 8,9 tỉ USD. 

Để có được một bước đột phá mạnh mẽ như vậy, Beeline có những cách tiếp cận khá độc đáo. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một mạng di động có một kênh bán hàng đặc biệt, tiện lợi mà chưa nhà mạng nào có đươc, đó là sử dụng quầy hàng di động. Người đi đường có thể dễ dàng nhận ra các quầy nho nhỏ, thiết kế theo phong cách Beeline với sọc đen, vàng chủ đạo. Hiện tại, Beeline đã có hơn 3,000 điểm bán lẻ sim, thẻ cào. Người tiêu dùng có thể tiếp cận với Beeline ở mọi góc phố, từ quán tạp hóa truyền thống đến các quầy hàng di động. 

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Ngay sau đó, một gói cước gây “shock” được tung ra, đặt dấu mốc cho “trào lưu nội mạng” tiên phong của Beeline. So với các nhà mạng khác tại Việt Nam, gói cước Big Zero của Beeline được coi là cạnh tranh nhất với chỉ một mức giá duy nhất 1.199đồng/ phút cho cả nội mạng và ngoại mạng. Đấy là chưa kể tới việc miến phí tất cả các cuộc nội mạng từ phút thứ 2 trong vòng 20 phút. Một lợi thế khác của Beeline là dịch vụ GPRS đơn giản và tiện lợi, không cần những cài đặt phức tạp, với giá cước hợp lý. Chỉ 5 đồng/Kb và không cần bất kỳ cài đặt phức tạp nào, người dùng có thể sử dụng dịch vụ GPRS/ EGDE với sự thuận tiện cần có giữa thời đại số. Dịch vụ nhạc chuông chờ KoolRing giúp “thi vị hóa” cuộc sống bận rộn, tự động kích hoạt sau 24 giờ và miễn phí thuê bao 70 ngày cho mọi thuê bao kích hoạt trước 1/1/2010. 

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao, Điện thoại,

Beeline cũng đặt mục tiêu “xã hội hóa” các giao tiếp đời thường tại Việt Nam, nên đã chọn cách tiếp cận gần gũi, thân thiện với ấn tượng nổi bật về tiện ích, chất lượng quốc tế. Sự bình chọn của người tiêu dùng đối với 2 quảng cáo Beeline vừa qua – “TVC được yêu thích nhất”, qua các tạp chí Thành Đạt & Marketing, kết quả nghiên cứu thị trường của CBI & FTA – đã khẳng định hướng tiếp cận phù hợp của Beeline với tâm lý và hành vi sử dụng của người Việt Nam.  Điều này  lý giải cho độ nhận biết thương hiệu Beeline của người dùng đạt 78% chỉ sau hai tháng ra mắt.

Ưu đãi đặc biệt cho “trào lưu nội mạng” của Big Zero

Từ đầu tháng 10-2009, Beeline đã mang đến ưu đãi đặc biệt cho khách hàng hoà mạng mới: 250 đồng cho tin nhắn nội mạng đầu tiên và miễn phí 19 tin mỗi ngày; tương tự như miễn phí 19 phút cho mỗi cuộc gọi sau phút đầu tiên với mức cước 1.199 đồng. Ưu thế “giá trị vô địch” không ngừng được củng cố bởi những giá trị gia tăng hấp dẫn và chương trình khuyến mãi mới.

Theo 24h.com.vn

Xem tin công nghệ mới nhất tại TECHZ.VN


Từ khóa bài viết:

"Mạng di động Beeline Việt Nam: “Hot” với 1 triệu thuê bao": , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến của bạn về tin này

    Nhập nội dung
Link Sopcast video bong da , video ban thang