Tin mới

Taylor Swift khoe đôi chân 850 tỷ bị băng bó vì mèo cưng

Thứ ba, 17/03/2015, 10:30 (GMT+7)

Sau khi khoe vết cào khá dài cùng câu đùa mèo cưng Meredith nợ mình 40 triệu đô (khoảng 850 tỷ đồng) thì hôm nay cô nàng xuất hiện với hình ảnh băng bó chân với chữ “meOW” dễ thương trên vết băng.

Sau khi khoe vết cào khá dài cùng câu đùa mèo cưng Meredith nợ mình 40 triệu đô (khoảng 850 tỷ đồng) thì hôm nay cô nàng xuất hiện với hình ảnh băng bó chân với chữ “meOW” dễ thương trên vết băng.

 

 

 

 

 

 

Sau khi bị chú mèo cưng nổi tiếng mà cô nàng hay khoe trên trang mạng cào một vết khá dài trên đùi, thì hôm nay cô nàng đã xuất hiện với một vết băng lớn ở chân.Có thông tin cho rằng cặp chân dài miên man của Taylor Swift được bảo hiểm 40 triệu đô la (khoảng 850 tỷ đồng). Và sau khi bị mèo cưng gây thương tích lên đôi chân tiền tỷ thì thông tin này có vẻ là chính xác. Cô nàng up hình ảnh một vết cào dài trên chân cùng câu đùa: “Giỏi quá Meredith, chị chỉ đang cố gắng âu yếm em thôi và giờ thì em nợ chị 40 triệu đô nhé

Đôi chân tiền tỷ bị em mèo cưng gây thương tích.

 Trước đó, thậm chí cô nàng còn không đôi chân của mình lại có giá trị đến vậy. Tuy nhiên điều này cũng không lấy làm lạ, bởi vì nếu sự thật là nếu có chuyện gì xảy ra với đôi chân dài miên man của cô công chúa nhạc đồng quê này thì Taylor sẽ không thể trình diễn màn vũ đạo đặc trưng của mình. Và sự nghiệp âm nhạc trị giá 200 triệu đô sẽ gặp rắc rối lớn.

Nhiều fan hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng bởi vết sẹo khá dài này và hi vọng nó sẽ không để lại một vết sẹo khó coi sau này.

Tuy nhiên ngay hôm sau, cô nàng đã xuất hiện trên đường phố Los Angeles cùng với cậu em trai Austin và một cô gái dường như là người yêu của anh.

Mặc dù chân bị thương và phải băng bó, nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp và nổi bật như một nàng công chúa.

 

 

Cùng với Taylor là em trai Austin và dường như là người yêu của cậu.

Trên Instargram, Taylor cũng khoe hình chân với một vết băng trắng, trên đó có ghi “meOW” như thể tố thủ phạm rành rành chính là em mèo cưng yêu quý của cô nàng.

Được biết cô nàng là một người mê mèo đến phát cuồng, thậm chí có thể coi là…nghiện mèo, cô cũng từng thổ lộ điều này với báo chí, đặc biệt là hai chú mèo cưng của mình là Meredith Grey và Olivia Benson, được đặt tên theo các nhân vật yêu thích của cô trong phim truyền hình Grey's Anatomy và Law & Order.

Hai em mèo dễ thương được Taylor cực kỳ cưng chiều.

Cô cũng rất thường cập nhật cho 24,1 triệu người theo dõi tài khoản của mình những hình ảnh đáng yêu của hai nàng mèo cưng. Gần đây cô đã đùa rằng mèo Meredith đã trở thành một "diva" khi mà được trở thành một hiện tượng trên mạng. 

Cô nàng thường xuyên chơi đùa với chúng và up hình khoe trên Instargram.

Taylor nói trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình The View: "Meredith trước đây là một em mèo rất thân thiện nhưng rồi sau đó em ấy kiểu như đã trở thành Sao trên mạng Internet nên đã thay đổi một chút. Em ấy giờ cứ thích ngồi một chỗ và luôn chỉ liếc nhìn tôi bằng nửa con mắt. Kiểu như tôi không là gì đối với em ấy vậy bởi em ấy biết rằng mình là mèo cưng nổi tiếng nhất năm 2013."Ca sĩ cũng đùa rằng cô ấy lo lắng những ngườ bạn trai tương lai sẽ bị sợ hãi bởi họ sẽ nghĩ rằng cô là người đàn bà mê mèo một cách điên cuồng.

 

Theo Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đôi chân tiền tỷ