Tin mới

Nam thanh niên bất ngờ bị đâm gục khi đang ngồi ăn kem

Thứ sáu, 10/03/2017, 10:06 (GMT+7)

Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Trà Vinh mới đây đã tiếp nhận một nam thanh niên bị dao đâm vào bụng nguy kịch.

Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Trà Vinh mới đây đã tiếp nhận một nam thanh niên bị dao đâm vào bụng nguy kịch. 

Người lao động đưa tin cho biết  theo các bác sĩ tại BVĐK Trà Vinh nếu như bệnh nhân nhập viện trễ thêm chút nữa thì khó tránh khỏi tử vong. 

Bệnh nhân hiện đang được theo dõi và điều trị tích cực tại bệnh viện. Ảnh: Internet

Theo đó, khoảng 1h45 phút ngày 10/3, bệnh nhân Ngô Quang  H. (1998), ngụ tại xã An Quang Hữu, Trà Cú nhập viện trong tình trạng bị dao đâm thấu ổ bụng. 

Bệnh nhân ngay sau đó đã được mổ thám sát bụng vào 5h25 phút cùng ngày. Các bác sĩ phẫu thuật đã ghi nhận bệnh nhân vị vết thương xuyên từ thành bụng vào chân mạc treo tràng ngang gần đại tràng góc gan,tụ máu đầu tụy- tá tràng đến hố chậu (P). Bệnh nhân được khâu vá các tổn thương và cứu chữa, sức khỏe dần ổn định.

Chia sẻ sau khi tỉnh lại, bệnh nhân cho biết khoảng 19h30 phút tối ngày 9/3, H. đến quán kem gần Trường THCS xã An Quãng Hữu thì thấy một nhóm thanh niên ở địa phương rượt đuổi đánh nhau.

Lúc ấy, H. đang ngồi trên xe máy ăn kem thì bất ngờ bị ai đó đâm một nhát dao vào bụng. Tưởng vết thương nhẹ nên gia đình đưa H. đến bệnh viện chậm trễ.
Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, nếu H. nhập viện trễ thêm chút nữa thì khó tránh khỏi tử vong.

Trước đó, Infonet cũng đưa tin về vụ việc anh Nguyễn Minh Tân (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân), cùng bạn gái ngồi ăn bánh tráng nướng đầu đường Nguyễn Văn Dưỡng, P. Tân Quý, Q. Tân Phú thì bị một thanh niên đi xe máy đến đâm vào bụng và tẩu thoát. May mắn nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời trong tình trạng bị đâm ở vùng bụng, thủng thận.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news