Tin mới

Nữ kế toán thu khống hơn 2 tỉ đồng để tiêu xài cá nhân

Thứ tư, 15/03/2017, 14:20 (GMT+7)

Nữ kế toán tại huyện đảo Phú Quốc đã tự ý thu phí làm giấy tờ đất của người dân vượt mức cho phép, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Nữ kế toán tại huyện đảo Phú Quốc đã tự ý thu phí làm giấy tờ đất của người dân vượt mức cho phép, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng. 

Thông tin trên Vnexpress cho biết, ngày 14/3, Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (35 tuổi, nguyên Kế toán trưởng Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Phú Quốc) về hành vi Tham ô tài sản.

Văn phòng đăng kí đất đai nơi bà Ánh từng làm kế toán. Ảnh: Vietnamnet

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho biết, bà Ánh được xác định đã chiếm đoạt số tiền hơn 2 tỷ đồng . Nữ kế toán này đã bị bắt giam vào chiều 14/3.

Theo cơ quan điều tra, từ năm 2013 -2015, vai trò là kế toàn trưởng Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Phú Quốc (thuộc Sở TN&MT tỉnh Kiên Giang) bà Ánh đã tự ý thu tiền phí làm giấy tờ đất vượt mức cho phép hơn 2 tỷ đồng để tiêu xài cá nhân.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của người dân, cơ quan CSĐT vào cuộc điều tra và phát hiện hành vi phạm pháp của bà Ánh.Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news