Tin mới

Trưởng phòng Tư Pháp bị cấp dưới đâm gục tại cơ quan

Thứ sáu, 10/03/2017, 13:57 (GMT+7)

Sau khi đâm trọng thương Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, Vĩnh Long, nam nhân viên đã về nhà chốt cửa, cầm hung khí cố thủ trong nhiều giờ liền.

Sau khi đâm trọng thương Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, Vĩnh Long, nam nhân viên đã về nhà chốt cửa, cầm hung khí cố thủ trong nhiều giờ liền. 

[mecloud]BXRFPOQ4wL[/mecloud]

Vnexpress đưa tin cho biết sáng ngày 10/3 ông Nguyễn Văn Đợi - Trưởng Phòng tư pháp huyện Trà Ôn khi vào cơ quan làm việc đã bất ngờ bị ông Trương Văn Ai (50 tuổi), cấp dưới của ông Đợi, dùng dao tấn công gây trọng thương. 

Trương Văn Ai bị lực lượng chức năng khống chế. Ảnh: Vnexpress

Sau khi nghe tiếng kêu cứu, nhiều nhân viên đã chạy đến và đưa ông Đợi đi cấp cứu. Ông Ai đã vứt dao lại hiện trường và lấy xe chạy về nhà. 

Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt, vận động ông Ai ra đầu thú. 

Tuy nhiên, ông Ai chốt cửa, cầm chĩa cố thủ trong nhà nhiều giờ liền. 

Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, đến 12h, hàng chục cảnh sát thuộc Công an huyện Trà Ôn và Công an tỉnh Vĩnh Long được lệnh phá cửa, xông vào xịt hơi cay, khống chế nghi can.

Báo Giao thông cung cấp thêm thông tin cho biết, ngay sau khi nhận thấy sự việc có chiều hướng phức tạp, Công an huyện Trà Ôn đã báo cáo vụ việc cho Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long. Nhận được tin báo, trực tiếp đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc CA.tỉnh cùng lực lượng công an tỉnh Vĩnh Long đã xuống hiện trường để xử lý vụ việc. 

Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hung khí cố thủ