Tin mới

Truy sát nhân tình sau những ngày "mặn nồng trong bóng tối"

Chủ nhật, 19/03/2017, 12:54 (GMT+7)

Chỉ khi nhân tình bị truy sát, những người xung quanh mới biết đến chuyện tình lén lún của họ.

Chỉ khi nhân tình bị truy sát, những người xung quanh mới biết đến chuyện tình lén lún của họ. 

Vietnamnet đưa tin cho biết, TAND Cấp cao tại Hà Nội mới đây đã mở phiên tòa để xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (1983, Thanh Oai, HN). 

Theo bản án sơ thảm, thời gian làm cùng một công ty, Thịnh và cô kế toán hơn 2 tuổi tên Thanh đã nảy sinh tình cảm. Bất chấp việc cả hai đã có gia đình, Thịnh và Thanh say nhau đến độ, Thanh có thai với nhân tình và Thịnh phải đưa cô đi phá thai.

Sau thời gian dài trong mối quan hệ tội lỗi, Thanh đã muốn chấm dứt chuyện tình cảm với Thịnh nên đã tìm cách lánh mặt và không nghe điện thoại. Cảm nhận được điều này nên Thịnh đã bực tức. 

Thịnh tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Vietnamnet

Trưa ngày 17/10/2015, Thịnh gọi điện thoại cho nhân tình. Dù đan ở nhà nhưng Thanh nói dối Thịnh là ở công ty. Thịnh tìm đến tận nhà thì phát hiện mình bị lừa dối. Cả hai ra một quán nước gần đó nói chuyện. Chia tay ra về, chị Thanh phóng xe từ nhà ở Thanh Oai đến nhà thờ Thái Hà, còn Thịnh ra về.

Vừa đi vừa ôm ấm ức, Thịnh lại rút điện thoại ra gọi cho chị Thanh để buông những lời ghen tuông, tức tối.

Biết chị Thanh đang trên đường, Thịnh phóng xe đuổi theo. Đến khu vực vắng của huyện Thanh Oai, Thịnh đuổi kịp Thanh, ép chị này dừng lại nói chuyện.

Chị Thanh không đồng ý nên tiếp tục phóng xe đi thì bị Thịnh giằng được chìa khóa và bất ngờ rút dao chém một nhát vào đùi. 

Quá sợ hãi, Thanh bỏ chạy thì Thịnh đuổi theo và chém nhiều nhát vào người. Một số người đi đường đã can thiệp và kịp thời đưa chị Thanh đi cấp cứu nên đã may mắn thoát chết.

Chỉ sau màn truy sát này, mọi người mới vỡ lở vì mối tình trong bóng tối của họ.

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết, với hành vi trên Thịnh bị cấp sơ thẩm tuyên án 12 năm tù về tội Giết người. Cho rằng bản án quá nặng, Thịnh đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 

Tuy nhiên vì không có tình tiết mới nên cấp phúc thẩm đã tuyên y án 12 năm tù đối với Thịnh.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặn nồng