Tin mới

Bé gái 18 tháng tuổi biến thành cụ bà già nua

Thứ năm, 04/02/2016, 09:07 (GMT+7)

Hai chị em Anjali Kumari 7 tuổi và em trai Keshav Kumar 18 tháng mắc bệnh hiếm gặp, không có thuốc chữa đã khiến da bị lão hóa nghiêm trọng. 

Hai chị em Anjali Kumari 7 tuổi và em trai Keshav Kumar 18 tháng mắc bệnh hiếm gặp, không có thuốc chữa đã khiến da bị lão hóa nghiêm trọng. 

[mecloud]G8V0FDFgP0[/mecloud] Daily Mail đưa tin cho biết hai chị em được gọi là "Benjamin Button". Đây là tên một bộ phim Mỹ nói về nhân vật có vẻ ngoài già nua dù vẫn còn trẻ. Từ khuôn mặt đến bàn tay của em bé trông như đã trăm tuổi. 

Bé gái mắc bệnh khiến da em bé nhăn nheo như bà lão. Ảnh: Daily Mail

Anjali lẫn Keshav đều mắc bệnh Progeria (lão nhi). Đây là một bệnh do rối loạn gen về cơ thể khiến cả hai chị em bị lão hóa nhanh hơn bình thường. Đi cùng với đó là bệnh Cutis Laxa  hay còn gọi là chứng nhão da.

Hai chị em đều tự ti về ngoại hình của mình. Ảnh: Daily Mail

Các bác sĩ tại địa phương cho rằng không có các não chữa cho hai chị em. Do bề ngoài khác thường nên hai chị em thường bị trêu chọc.

Cô bé 7 tuổi chia sẻ "Em biết em khác với các bạn cùng tuổi. Em có khuôn mặt, cơ thể và mọi thứ khác biệt". 

Bố mẹ của hai em là Shatrughan Rajak và Rinki Devi đã khuyên con mình ra nước ngoài với mong muốn ra nước ngoài để tìm kiếm hy vọng nhưng công việc thợ giặt là của Shatrughan chỉ kiếm được 45 USD mỗi tháng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news