Tin mới

Vinamilk tuyên bố giải thể công ty bất động sản

Thứ ba, 25/02/2014, 08:04 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố sẽ giải thể một công ty con hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố sẽ giải thể một công ty con hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

 

Trong công văn công bố thông tin bất thường gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM ngày 24/2, Chủ tịch Vinamilk Mai Kiều Liên, cho hay trên cơ sở thống nhất của Hội đồng quản trị, doanh nghiệp này quyết định giải thể Công ty TNHH Một Thành viên Đầu tư Bất động sản Quốc tế - là công ty con của Vinamilk.

Vinamilk tuyên bố giải thể công ty bất động sản


Theo bà Mai Kiều Liên, đây là công ty con của Vinamik, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà, môi giới, kinh doanh bất động sản, cho thuê kho, bến bãi… Công ty có trụ sở chính tại 184 - 186 – 189 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp.HCM.

Về lý do giải thể, đại diện Vinamilk không tiết lộ nguyên nhân cụ thể mà chỉ cho biết doanh nghiệp nói trên chấm dứt hoạt động theo quyết định của chủ sở hữu. 

Trong văn bản của mình, đại diện Vinamilk khẳng định những thông tin về giải thể công ty bất động sản nói trên là đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung thông tin đã công bố.

Được biết, Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Bất động sản Quốc tế của Vinamilk được thành lập từ năm 2006 với vốn điều lệ 160 tỷ đồng, trong đó Vinamilk sở hữu 100% vốn. Tuy nhiên, theo chiến lược của Vinamilk là sẽ tập trung vào lĩnh vực sản xuất chính nên suốt từ đó đến nay, Công ty chưa triển khai dự án bất động sản nào.

Ngoài công ty bất động sản nói trên, hiện Vinamilk có 5 công ty con và liên kết khác, trong đó doanh nghiệp mới nhất (thành lập ngày 20/2/2014) là Công ty TNHH 100% vốn của Vinamilk tại Ba Lan có giá trị đầu tư lên tới 3 triệu USD.

Năm 2013, Doanh thu của Vinamilk đạt 31.126 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 6.472 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news