Tin mới

Á hậu 1 Hoa hậu Biển lên tiếng trước nghi án hẹn hò Phan Thành

Thứ ba, 24/05/2016, 09:55 (GMT+7)

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam - Bảo Như đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Phan Thành đang gây xôn xao dư luận.

Á hậu 1 hoa hậu Biển Việt Nam - Bảo Như đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Phan Thành đang gây xôn xao dư luận.

Thời gian qua, khi xuất hiện thân thiết cùng Phan Thành trong một sự kiện tại TP. HCM, Bảo Như ngay lập tức dính nghi án hẹn hò cùng vị thiếu gia này.

Bảo Như trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Ảnh internet

Trước những tin đồn thất thiện, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam đã lên tiếng giải thích về sự thân thiết này. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Bảo Như khẳng định giữa cô và Phan Thành chỉ là bạn bè và hiện tại chưa có bạn trai. Bảo Như cũng tiết lộ, cô là con nuôi của Hoa hậu Thu Hoài và gọi Phan Thành là cậu.

Hình ảnh Bảo Như thân mật bên Phan Thành. Ảnh internet

Như tin đã đưa, ngày 15/4, Phan Thành xuất hiện với Bảo Như trong một sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi khá thân thiết bên nhau, dựa vào loạt khoảnh khắc gần gũi này, không ít người cho rằng người đẹp này chính là bóng hồng mới của Phan Thành sau khi anh chia tay Midu.

Bảo Như từng là Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng tình Kiên Giang năm 2014; top 38 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong cùng năm. Và đặc biệt, ngày 22/5 vừa qua, cô cô chính thức đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news