Tin mới

Á hậu 1 Thanh Tú: "Không nghĩ thua Mỹ Linh ở điểm gì"

Thứ ba, 30/08/2016, 10:34 (GMT+7)

Á hậu 1 Thanh Tú cho rằng bản thân mình không thua kém Hoa hậu Mỹ Linh ở điểm nào vì mỗi người có một thế mạnh riêng.

Á hậu 1 Thanh Tú cho rằng bản thân mình không thua kém hoa hậu Mỹ Linh ở điểm nào vì mỗi người có một thế mạnh riêng.

[mecloud]CWnBFyQswm[/mecloud]

Sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng có nhiều ý kiến tranh cãi giữa hai nhan sắc Mỹ Linh và Thanh Tú. Một số quan điểm cho rằng, về nhan sắc, vóc dáng thì Thanh Tú xứng đáng hơn. Tuy nhiên, cũng có quan điểm ủng hộ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Thanh Tú sở hữu nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại. Ảnh internet

Việc dư luận đem Hoa hậu và Á hậu 1 ra so sánh không còn là điều mới lạ trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước những tranh cãi này, Á hậu Thanh Tú cho rằng, Mỹ Linh xứng đáng nhận được danh hiệu cao nhất vì trong suốt quá trình, cô đã thể hiện tốt bản thân. Khi được hỏi cảm thấy thua kém Mỹ Linh ở điểm gì, trả lời trên Zing, Ngô Thanh Tú khẳng định: "Em không nghĩ mình thua Mỹ Linh ở điểm gì. Mỗi người có vị trí và cách thể hiện riêng, đã vào trong top 5 thì đều là một 9 một 10 nên không thể nói mình thua cái gì. Em nghĩ đã đạt được danh hiệu Á hậu 1 cũng là một chiến thắng của bản thân em rồi".

Trước nghi vấn về việc có anh rể là nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam nên Thanh Tú được BTC ưu ái, cô thẳng thắn phủ nhận thông tin này. Cô cho biết: "Lần đầu tiên em nghe tin đồn này. Chỉ xin phép chia sẻ đây là tin đồn".

Thanh Tú bên Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2. Ảnh internet

Á hậu Thanh Tú sinh năm 1994 sở hữu chiều cao lí tưởng 1m80 cùng số đo 3 vòng 81-62-99 hiện vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao Hà Nội. Ngay từ vòng Sơ khảo phía Bắc, Ngô Thanh Thanh Tú đã gây chú ý bởi ngoài sắc vóc nổi trội. Việc Thanh Tú không giành vương miện Hoa hậu khiến nhiều người tiếc nuối.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news