Tin mới

Á hậu Hoàng My gửi lời xin lỗi sau khi xóa phát ngôn gây tranh cãi

Thứ tư, 08/11/2017, 09:06 (GMT+7)

Sau dòng chia sẻ gây tranh cãi, Á hậu Hoàng My đã gửi lời xin lỗi tới công chúng. Cô cho biết đây là sơ suất lớn của bản thân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Sau dòng chia sẻ gây tranh cãi, Á Hậu Hoàng My đã gửi lời xin lỗi tới công chúng. Cô cho biết đây là sơ suất lớn của bản thân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Sáng 7/11, Á hậu Hoàng My hứng chịu chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng bởi phát biểu gây sốc khi so sánh bão số 12 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cụ thể, trong dòng trạng thái gửi các thí sinh Hoàng My nói rằng: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ".

 

Dòng trạng thái đã được xóa ngay sau đó nhưng bức ảnh chụp lại màn hình nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ.

Trước sự phản ứng dữ dội từ dư luận, Hoàng My nhanh chóng lên tiếng giải thích, xin lỗi sự việc. Cô cho biết đây là sơ suất lớn của bản thân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Cô cho biết mình không hề có ý so sánh sự mất mát lớn mà đồng bào miền Trung phải gánh chịu với những gì mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gặp phải.

"Bạn bè và người hâm mộ yêu quý,

My vừa đáp xuống sân bay Tel Aviv sau một chuyến bay khá dài. Điều đầu tiên My muốn gửi đến những người yêu quý lời xin lỗi vì đã gây hiểu lầm trong status (mà My đã xoá) vừa rồi.

Hai ngày nay vì chuẩn bị cho chuyến bay về Israel, My không kịp cập nhật tất cả thông tin thiệt hại do bão. Đây là một sơ xuất rất lớn của mình và My xin nhận và thành thật xin lỗi về điều này...

My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa Hậu sẽ đón nhận.

Khi viết status này My muốn nói rằng các thí sinh cũng bị thiệt hại vì trải qua cơn bão, nhưng những ảnh hưởng của cơn bão này đối với thí sinh sẽ không bằng cơn bão sau này dành cho hoa hậu. 

My hoàn toàn không nói về hậu quả của cơn bão.
Cho My xin lỗi khi viết vội làm mọi người hiểu sai ý.

My cảm ơn sự yêu thương của mọi người những ngày trở về vừa qua và mong sẽ luôn có cơ hội làm cho mọi những điều ý nghĩa.

Rất thương mến", Á hậu Hoàng My trần tình.

Dù gửi lời xin lỗi tới công chúng nhưng Á hậu Hoàng My vẫn vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news