Tin mới

Á hậu Huyền My thay thế vị trí Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ sáu, 22/07/2016, 09:34 (GMT+7)

Á hậu Huyền My sẽ thay thế Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhiệm vai trò gương mại thương hiệu cho một kênh truyền hình.

Á hậu Huyền My sẽ thay thế hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhiệm vai trò gương mại thương hiệu cho một kênh truyền hình.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên trở thành gương mặt được các thương hiệu săn đón. Từ tháng 5/2015, Hoa hậu Kỳ Duyên là gương mặt đại diện của kênh truyền hình Style TV. Tuy nhiên, điều này đã được thay đổi kể từ tháng 7/2016.

Theo thông cáo báo chí từ phía Style TV, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My là người đảm nhận vị trí này thay cho Kỳ Duyên.

Thời gian qua, Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal. Ảnh internet

Sự thay đổi bất ngờ này khiến dư luận hoài nghi liệu có phải do thời gian qua Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal nên bị thay thế. Tuy nhiên, phía phía Style TV cho biết, việc thay đổi gương mặt đại diện thương hiệu không liên quan tới những scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Huyền My sẽ thay thế Kỳ Duyên làm gương mặt đại diện cho một kênh truyền hình. Ảnh internet

Được biết, sau sự cố bị lộ clip hút thuốc lá trong quán cafe, Kỳ Duyên đang trong thời gian chờ quyết định xử lý từ phía BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên và Huyền My là hai thí sinh cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong đó, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu còn Huyền My là Á hậu 1. Tuy nhiên, kết quả này đã gây nhiều tranh cãi. Phần lớn dư luận đều cho rằng, nhan sắc của Huyền My xứng đáng hơn Kỳ Duyên.

Sau khi đăng quang, hai người đẹp đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau. Trong khi Huyền My lặng lẽ với vai trò của mình thì Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal. Điều này đã khiến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 xấu dần trong mắt công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news