Tin mới

Á hậu Huyền My bị "tố" gây trễ chuyến bay 30 phút vì mải "tự sướng"

Thứ hai, 01/08/2016, 11:12 (GMT+7)

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã "tố" Á hậu Huyền My chính là nguyên nhân gây trễ chuyến bay khiến các hành khách khác phải chờ đợi trong vòng 30 phút vì lí do... mải ngồi selfie ở phòng chờ hạng C.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã "tố" Á hậu Huyền My chính là nguyên nhân gây trễ chuyến bay khiến các hành khách khác phải chờ đợi trong vòng 30 phút vì lí do... mải ngồi chụp ảnh ở phòng chờ hạng C.

Tài khoản này còn trích dẫn bài báo với nội dung "Huyền My: "Tôi được dạy không hút thuốc, đi trễ giờ từ nhỏ".

Còn nhớ trong một bài trả lời phỏng vấn của mình khi được hỏi về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên, người đẹp thẳng thắn trả lời: "Tôi được dạy không hút thuốc, đi trễ giờ từ nhỏ". Do vậy, thông tin này nhanh cóng thổi bùng ngọn lửa tranh cãi của cư dân mạng.

 

Những bình luận lên tiếng bênh vực Á hậu Huyền My

Mặc dù chưa rõ sự thực về thông tin này, nhưng nhiều người nhanh chóng nhận ra sự vô lý của nó. họ cho rằng, cái lý do vì Huyền My mà trễ chuyến bay thì quá vô lý, Huyền My chỉ là một cô gái bình thường chứ đâu phải quan chức cấp cao đâu mà có chuyện cả chuyến bay phải chờ khiến trễ chuyến. Có thể có người muốn làm xấu hình ảnh của Á hậu. 

Thành viên SugarBabeSg cho rằng: "Hư cấu. Chuyến bay ko bao giờ chờ ai hết. Kể cả chủ hãng bay, trễ thì cùng lắm đi chuyến khác sớm nhất thôi".

Ông Lê Đình Trọng, đại diện kênh phủ nhận việc Kỳ Duyên bị mất ngôi vị vì scandal. Huyền My được chọn làm đại sứ đơn thuần vì công ty muốn có hình ảnh mới mẻ. Ảnh: VNE

Trước đó, sáng 29/7,Huyền My vừa nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của một kênh truyền hình về phong cách. 

Tại sự kiện, khi được hỏi về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên, Á hậu từ chối trả lời. Cô cho biết từ nhỏ đến lớn mình không hút thuốc, bố mẹ cô khá nghiêm khắc trong việc dạy bảo từng cử chỉ, lời ăn tiếng nói hàng ngày. Ngay từ nhỏ, á hậu đã được dạy về việc phải luôn ý tứ, thanh lịch, không bao giờ đi trễ giờ.

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news