Tin mới

Á hậu Huyền My: Cứ 10 người Myanmar có khoảng 7 đến 8 người biết tới tôi

Thứ năm, 19/07/2018, 19:48 (GMT+7)

"Tôi cũng không hiểu vì sao mình được người Myanmar yêu mến đến vậy...", Á hậu Huyền My chia sẻ.

"Tôi cũng không hiểu vì sao mình được người Myanmar yêu mến đến vậy...", Á hậu Huyền My chia sẻ.

Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My liên tục được nhắc tới trên truyền thông với các vai trò mới: Diễn viên, BTV truyền hình.

Không chỉ ghi dấu ấn với khán giả trong nước, Huyền My đang là cái tên rất được truyền thông và công chúng Myanmar săn đón, đặc biệt là sau bộ phim đầu tiên mà cô thủ vai nữ chính.

Chia sẻ về sự "đa năng" của mình, Huyền My cho biết cô muốn thử sức ở tất cả các lĩnh vực để làm mới bản thân.

"Điều khó khăn nhất khi làm diễn viên là khóc và đóng cảnh thân mật"

Cầu Mây - một bộ phim của Myanmar do chị thủ vai nữ chính đang được rất nhiều người quan tâm. Chị có thể chia sẻ một chút về vai diễn đầu tay của mình?

Tôi vào vai 1 du học sinh người Úc bị mất liên lạc với người yêu. Tôi về Myanmar để tìm người yêu, nhưng khi tìm được thì phát hiện ra anh bị tai nạn và đã mất trí nhớ.

Tệ hơn, anh còn đang yêu cô bác sĩ đã chữa trị cho anh trong vụ tai nạn đó. Tuy nhiên, khi tôi đã tìm mọi cách để anh nhớ lại mối tình của chúng tôi thì cô bác sĩ kia bị tai nạn và qua đời. Anh quyết định không quay lại với tôi mà ở lại Myanmar.

Á hậu Huyền My: Cứ 10 người Myanmar có khoảng 7 đến 8 người biết tới tôi - Ảnh 1.

Sau bộ phim Cầu Mây, Huyền My được công chúng Myanamar đặc biệt yêu mến.

Lần đầu tiên làm diễn viên, lại phải thoại bằng tiếng Anh nên khá vất vả cho tôi. Với sự chỉ bảo tận tình từ các anh chị cùng ê-kip, tôi đã hoàn thành một cách tròn trịa vai diễn của mình.

Thật sự, khi mới nhận kịch bản, tôi đã rất lo lắng và không dám chắc mình có thể làm tốt được hay không. Nhưng may mắn là cuối cùng mọi chuyện cũng ổn thỏa. Lần đầu tiên thử sức với 1 lĩnh vực mới thực sự là khá ấn tượng đối với tôi.

Điều khó khăn nhất đối với chị khi thử sức với vai trò của 1 diễn viên là gì?

Việc khó khăn nhất với tôi không phải là thoại bằng tiếng Anh mà là thể hiện tâm lý nhân vật, đặc biệt là những phân đoạn phải khóc.

Có 1 kỷ niệm khá thú vị, đó là khi quay tới cảnh tôi phải khóc rất nhiều khi nhân vật của tôi rơi vào tuyệt vọng vì người yêu không còn nhớ mình là ai nữa. Tôi đã rất cố gắng và mất khá nhiều thời gian nhưng vẫn… không thể khóc được.

Trước khi bước vào cảnh quay chính thức, bố và em trai tôi qua chào tôi. Bố bảo: "Chào Mỳ, bố đi về nhé". Tự dưng lúc đó, tôi cảm thấy tủi thân và khóc nức nở, tôi khóc nhiều tới mức khi đạo diễn hô "cắt", tôi vẫn tiếp tục khóc không thể ngừng lại.

Thú thực, suốt 3 tuần liền ở Myanmar để quay bộ phim Cầu Mây, tôi rất nhớ nhà và nhớ mọi người. Đến tuần thứ 2 thì bố và em trai sang thăm, khi mọi người đi về, tôi không thể tránh được cảm giác buồn nên mới khóc nhiều như thế. May mắn là cảm xúc lại đến đúng lúc quay cảnh cần phải khóc. (Cười)

Á hậu Huyền My: Cứ 10 người Myanmar có khoảng 7 đến 8 người biết tới tôi - Ảnh 3.

Việc khó khăn nhất với tôi là diễn những phân đoạn phải khóc.

Phim có chủ đề tình cảm, hẳn sẽ có những "cảnh nóng". Điều này có ảnh hưởng đến hình ảnh của chị?

Đây là 1 bộ phim làm để kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Myanmar nên không quá nặng nề và cũng không có nhiều cảnh nóng đâu.

Cảnh "nóng" nhất trong phim là cảnh tôi mặc áo sơ mi trắng ôm và quấn quýt với bạn trai. Vì không có kinh nghiệm diễn xuất, lại phải thân mật với người lạ nên tôi rất ngại và lóng ngóng.

Anh bạn diễn của tôi đã phải dành khá nhiều thời gian hướng dẫn cho tôi, giúp tôi cảm thấy thân thiết và "an toàn" hơn. Thật sự, tôi cũng không tin được là khi lên phim, cảnh quay đó lại tình cảm và lãng mạn đến thế.

"Ngày nào tôi cũng nghe tin mình sắp lấy chồng"

Có thông tin cho rằng "bây giờ không người Myanmar nào không biết tới Huyền My", điều này có đúng không?

Trước đây, cứ 10 người Myanmar có khoảng 2 đến 3 người biết tôi thì sau khi bộ phim Cầu Mây được phát hành, 10 người sẽ có khoảng 7 đến 8 người biết tới tôi. Tôi cũng không hiểu vì sao mình được người Myanmar yêu mến đến vậy.

Á hậu Huyền My: Cứ 10 người Myanmar có khoảng 7 đến 8 người biết tới tôi - Ảnh 4.

"Tôi cũng không hiểu vì sao mình được người Myanmar yêu mến đến vậy".

Bộ phim đầu tay thu được thành công lớn như vậy, chị có dự định sẽ tiếp tục "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh?

Trước đây, trong nước cũng có một vài lời mời làm phim tới với tôi nhưng tôi vẫn chưa tìm được kịch bản thích hợp. Mới đây nhất, 1 hãng phim ở Hong Kong đã gửi lời mời tới tôi, nhưng cả 2 bên vẫn đang trong quá trình xem xét các điều khoản liên quan".

Nhiều người đặt câu hỏi rằng có phải Huyền My đang lo mình "hết thời" nên gần đây mới tích cực lấn sân sang nhiều lĩnh vực như vậy?

Tôi thử sức mình ở nhiều lĩnh vực không phải vì lo lắng mình hết thời. Tới bây giờ tôi vẫn nhận được khá nhiều lời mời từ các nhãn hàng. Nhưng tôi không muốn mình có 1 tuổi trẻ quá nhàm chán nên tôi quyết định thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trước đây, tôi đi thi Hoa hậu vì muốn có 1 dấu ấn cho tuổi trẻ của mình, để sau này có chuyện kể lại với con cháu. Và sau cuộc thi hoa hậu, tôi có được danh hiệu Á hậu. Song, tôi cần phải làm mới mình hơn, cần có sự đổi mới cho bản thân mình.

Á hậu Huyền My: Cứ 10 người Myanmar có khoảng 7 đến 8 người biết tới tôi - Ảnh 5.

"Tôi không muốn mình có 1 tuổi trẻ quá nhàm chán".

Có thể, với các lĩnh vực mới tôi sẽ không thành công được như mong đợi. Nhưng ít nhất thì tôi sẽ không phải nuối tiếc rằng tôi chưa từng thử sức mình ở lĩnh vực đó.

Có thông tin rằng, Huyền My đang rục rịch kết hôn vào cuối năm nay, thực hư thế nào?

Tin đồn tôi sắp kết hôn không phải bây giờ mới có mà ngày nào tôi cũng nghe tin mình sắp lấy chồng. Tôi cũng không hiểu tin đồn đó từ đâu ra.

Nhưng thực tế thì tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn trước tuổi 25. Tôi nghĩ, ở tuổi 25, khi tôi đã trải nghiệm đủ về cuộc sống, tôi có 1 nền tảng vững vàng trong công việc thì đó là thời điểm thích hợp để tôi và đối phương kết hôn và sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news