Tin mới

Á hậu Huyền My khoe vẻ đẹp "vạn người mê" trước khi xuất ngoại

Thứ bảy, 07/03/2015, 13:05 (GMT+7)

Trước khi sang Hàn Quốc, Á hậu Huyền My đã thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp nền nã của người thiếu nữ Hà Thành xưa.

Trước khi sang Hàn Quốc, Á hậu Huyền My đã thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp nền nã của người thiếu nữ Hà Thành xưa.

Kể từ khi đăng quang Á hậu 1, Huyền My luôn là cái tên được yêu mến và quan tâm đặc biệt. Sở hữu vẻ đẹp Á Đông, vì thế nhan sắc của Á hậu Huyền My luôn chiếm được thiện cảm của những người xung quang.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, gia đình Huyền My lên kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc tuy nhiên do gặp khó khăn trong vấn đề xin visa và mua vé máy bay nên chuyến đi không thể thực hiện được. Trong thời gian này, Á hậu Huyền My đã thực hiện bộ ảnh thú vị tại Việt phủ Thành Chương trong trang phục áo dài truyền thống nền nã.

Huyền My đăng quang ngôi Á hậu 1 năm 2014

Sở hữu nét đẹp Á Đông, Á hậu Huyền My nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả cả nước ngay từ đầu cuộc thi hoa hậu Việt Nam

Á hậu Huyền My khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài truyền thống

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My từng được biết đến trước đây qua biệt danh "Siêu mẫu xe hơi" từ năm 16 hay danh hiệu "Siêu mẫu ăn ảnh châu Á" trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, thân hình gợi cảm không ít người nuối tiếc khi Huyền My không đăng quang ngôi vị Hoa hậu thay Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news