Tin mới

Á hậu Huyền My rạng rỡ bên mẹ dự ngày hội hiến máu

Thứ bảy, 09/01/2016, 12:33 (GMT+7)

Hôm qua (8/1), Huyền My cùng mẹ dự ngày hội hiến máu của ngành công an. Á hậu cực kỳ thân thiết, tình cảm bên mẹ và khoe những biểu cảm đáng yêu trước ống kính.

Hôm qua (8/1), Huyền My cùng mẹ dự ngày hội hiến máu của ngành công an. Á hậu cực kỳ thân thiết, tình cảm bên mẹ và khoe những biểu cảm đáng yêu trước ống kính.

Hưởng ứng ngày hội này, ngày hôm qua Á hậu Huyền My đã tới tham dự sự kiện hiến máu nhân đạo vô cùng ý nghĩa cùng với hàng trăm chiến sĩ cảnh sát. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Huyền My tham gia sự kiện hiến máu nhân đạo. Vào ngày 17/1 tới, cô cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên và hàng loạt người đẹp khác cũng sẽ tham dự sự kiện ngày hội hiến máu ‘Chủ Nhật Đỏ’ do báo Tiền Phong tổ chức.

Huyền My xinh đẹp tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, Huyền My lựa chọn bộ váy đen giản dị và duyên dáng tuy nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Vì sự kiện tổ chức tại sân vận động nên gió khá to khiến người đẹp phải mang theo áo khoác để giữ ấm, tuy nhiên cô vẫn rất hồn nhiên tạo dáng trước ống kính với những cử chỉ đáng yêu.

Có thể nhận thấy Huyền My ngày càng thon thả và xinh đẹp nhờ việc giữ dáng nghiêm túc. Mặc dù liên tục tham dự các sự kiện nhưng Huyền My vẫn nhờ tới yoga để có thể sở hữu một vóc dáng đẹp tự nhiên và thanh mảnh.

Á hậu rạng rỡ bên mẹ.

Huyền My luôn lấy được cảm tình của khán giả tại những sự kiện mà cô tham gia với những chia sẻ trong sáng, thật lòng và sự thân thiện không có khoảng cách. Tại sự kiện, cô không ngần ngại nói chuyện và chụp ảnh ‘tự sướng’ cùng các chiến sĩ khiến không khí trở nên vô cùng sôi động.

Thời gian qua, Huyền My khá im ắng và không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Chia sẻ về điều này, cô cho biết bản thân mình và ê-kíp không muốn xuất hiện tràn lan để thực hiện các mục tiêu mới trong sự nghiệp trong thời gian tới mà trước mắt đó là kế hoạch đóng phim tại Myanmar.

 

Theo kế hoạch, Huyền My sẽ lên đường sang Myanmar đóng phim cùng Hoa hậu Hoàn Vũ nước này ngay sau khi Tết Nguyên đán kết thúc. Chính vì thế thời điểm này cô đang dành nhiều thời gian để tìm hiểu về công việc diễn xuất cũng như văn hóa Myanamar và trau dồi vốn ngoại ngữ.

Á hậu cho biết cô không gặp nhiều áp lực vì vai diễn này đơn thuần diễn tả sự trong sáng của một cô gái Việt Nam, đúng với lứa tuổi của cô nhưng Huyền My vẫn muốn chuẩn bị chu đáo nhất cho vai diễn đầu đời.

 

Bên cạnh đó, Huyền My cũng không muốn hình ảnh của mình chỉ gắn với các sự kiện xa hoa, lộng lẫy của giới showbiz hay gói gọn trong hình ảnh một ‘tín đồ thời trang’ sành điệu mà được phát triển năng lực trong nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất và tham gia các sự kiện Từ thiện, xã hội. Người đẹp cũng chuẩn bị sang Anh quốc để tham gia khóa học ngắn hạn về nghệ thuật và thời trang.

Sau hơn một năm đoạt danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My đang ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn trong suy nghĩ, hành động.

Ảnh: Linh CL

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news