Tin mới

Á hậu Huyền My sành điệu với đồ hiệu hơn 300 triệu đi sự kiện

Chủ nhật, 31/01/2016, 13:39 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện tối cuối tuần, Á hậu Huyền My gây chú ý khi diện set đồ váy áo và phụ kiện có giá trị hơn 300 triệu đồng.

Xuất hiện trong một sự kiện tối cuối tuần, Á hậu Huyền My gây chú ý khi diện set đồ váy áo và phụ kiện có giá trị hơn 300 triệu đồng.

Xuất hiện trong một bữa tiệc mừng của một người bạn cuối tuần vừa rồi, Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm của chú ý với vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu và trẻ trung.

Huyền My xuất hiện sành điệu tại sự kiện.

Khác với diện mạo lộng lẫy và sang trọng như thường thấy khi xuất hiện tại các event thời gian gần đây, Huyền My lần này chọn cho mình bộ váy đen ôm sát giản dị tôn lên nét thanh lịch và duyên dáng. Được biết đây là một thiết kế của nhà mốt Dior có giá 125 triệu đồng. Bộ váy với những họa tiết chạy dọc phần ngực và eo khéo léo tôn lên nét đẹp duyên dáng của người mặc.

Vốn là một sinh viên Học viện thời trang London nên Huyền My cũng khá tinh tế khi kết hợp với các phụ kiện ton-sur-ton như giày Louboutin có giá 20 triệu đồng, túi Dior nhỏ xinh màu đen có giá 60 triệu đồng.

Chiếc vòng tay của Huyền My có giá 100 triệu đồng.

Huyền My cũng gây chú ý khi diện chiếc vòng tay vàng nhỏ xinh của thương hiệu Cartier có giá 100 triệu đồng và đôi bông tai quen thuộc của Dior có giá 7 triệu đồng. Xuất hiện tại sự kiện, thần sắc của Huyền My có phần hơi nhợt nhạt do cô đang bị ốm sốt, tuy nhiên á hậu vẫn nhiệt tình tạo dáng trước ống kính một cách tươi tắn nhất có thể. Huyền My cho biết nhiều khi cô tham dự sự kiện trong tình trạng mệt mỏi, ốm sốt nhưng vẫn cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp trước truyền thông và công chúng.

Huyền My bị ốm vẫn tham dự sự kiện.

Á hậu Việt Nam cho biết cô không quá sính hàng hiệu mỗi khi xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên những món đồ hiệu nhỏ xinh với giá cả vừa phải cũng lọt vào tầm ngắm của Huyền My và được cô sắm sửa cho mình trong mỗi dịp đi công tác nước ngoài.
Trong năm vừa qua, Huyền My được chú ý là một trong những mỹ nhân có sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu nhất mỗi lần tham dự các event lớn nhỏ. Các nhà thiết kế thân thiết với cô phải kể đến Hoàng Hải, Lê Thanh Hòa, Đặng Anh Thư…đã giúp Á hậu có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.

Tuy nhiên thỉnh thoảng Huyền My cũng sử dụng một số trang phục, phụ kiện của các thương hiệu thời trang lớn do yêu cầu và tính chất riêng của từng sự kiện. Mặc dù vậy, ngoài đời Á hậu lại chuộng phong cách cá tính và nổi loạn với việc phối đồ linh hoạt những trang phục, phụ kiện của các thương hiệu thời trang bình dân.

Huyền My chuẩn bị du học tại Anh.

Huyền My háo hức cho biết, sau dịp Tết Nguyên đán này cô sẽ có chuyến du học ngắn hạn về thời trang và nghệ thuật tại Anh quốc. Á hậu vui mừng vì có cơ hội tiếp xúc với một trong những kinh đô thời trang lớn của thế giới. Cô hy vọng trong năm 2016 sẽ có thể tự định hướng cho mình một phong cách thời trang mới, độc đáo và đẹp mắt hơn trong mắt công chúng.

Ảnh: Khánh Hiển
Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Việt