Tin mới

Á hậu Lệ Hằng nhí nhảnh, tràn đầy năng lượng khi gặp người hâm mộ

Thứ ba, 27/09/2016, 10:26 (GMT+7)

Vừa qua, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng trải qua hai ngày cuối tuần bận rộn với nhiều hoạt động. Sự thân thiện, hồn nhiên của Á hậu khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, Á hậu Miss Universe 2016.

Tại sự kiện, Lệ Hằng chọn một thiết kế váy cổ điển của NTK Chung Thanh Phong. Chiếc váy màu đen tuyền hoàn toàn tôn lên nước da của người đẹp Đà Nẵng.
Nhằm kết hợp cùng kiểu váy, Lệ Hằng sử dụng tông trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ và phần tóc búi cao đơn giản.
Ngoài nhiệm vụ dẫn chương trình, cô còn có dịp “đọ dáng” cùng Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Ba người đẹp xuất thân từ hoa hậu Hoàn vũ khiến không gian của buổi trao giải thêm phần rực rỡ.
Ngay sau buổi lễ, Lệ Hằng nhanh chóng chuẩn bị tư trang cá nhân và di chuyển ngay đến Nha Trang để kịp tham dự một hoạt động Từ thiện vào sáng sớm hôm sau.
Do tình hình thời tiết, chuyến bay chiều tối của người đẹp khởi hành trễ hơn so với thời gian dự tính. Do đó, phải đến gần khuya, người đẹp mới đến được với thành phố biển.
Dù lịch trình dày đặc và di chuyển mệt mỏi, Lệ Hằng vẫn xuất hiện đúng giờ vào sáng sớm ngày 25/9. Cô diện trang phục giản dị áo sơ-mi và quần jeans. Tuy nhiên, người đẹp vẫn phải diện kính mát để che đi đôi mắt sung húp thiếu ngủ. 
Tại đây, cô cùng các cộng tác viên chuẩn bị hơn 600 phần thức ăn hấp dẫn. Á hậu Lệ Hằng “góp mặt” tại tất cả công đoạn. Cô thậm chí xông xáo bê các thùng cơm cùng các tình nguyện viên đến nỗi gần rơi cả kính mát. 
 
Cô cũng chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn trẻ cũng như khách du lịch và bày nhiều trò vui để trêu chọc mọi người, làm dịu đi cái nóng ban trưa. Sự thân thiện, hồn nhiên của Á hậu khiến nhiều người bất ngờ.
Cuối chương trình, Lệ Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng cả đoàn từ thiện. Chỉ nán lại Nha Trang đúng một đêm, Lệ Hằng đã phải về lại Sài Gòn để tham gia các buổi tập luyện cho các hoạt động sắp tới.
Khoảng thời gian gần đây, Lệ Hằng ngày càng đón nhận nhiều tin vui như đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2016, đại sứ cho các chiến dịch cộng đồng. Đồng nghĩa, khối lượng công việc đến với cô dồn dập không kém. Tuy nhiên, dù bận rộn đến mức nào, người đẹp vẫn tỏa sáng và hoàn thành trọn vẹn ở từng vai trò.

Ảnh: Danny

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Hằng