Tin mới

Á hậu Sung Hyun Ah bị ném đá khi quay lại showbiz sau scandal bán dâm

Thứ năm, 23/02/2017, 16:18 (GMT+7)

Hôm 22/2, báo chí Hàn Quốc đưa tin Á hậu Sung Hyun Ah tuyên bố quay lại với sự nghiệp đóng phim sau 3 năm vì bê bối bán dâm.

Hôm 22/2, báo chí Hàn Quốc đưa tin Á hậu Sung Hyun Ah tuyên bố quay lại với sự nghiệp đóng phim sau 3 năm vì bê bối bán dâm.

YTN đưa tin hôm 22/2, Sung Hyun Ah vừa ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Mars Entertainment. Theo đó, cô sẽ tham gia đóng phim truyền hình, điện ảnh cũng như có những hợp đồng quay quảng cáo trong thời gian tới.

Phía công ty quản lý cho biết: "Cô ấy đã trắng án sau những cáo buộc bán dâm. Tòa nói cô ấy không có tội, Sung Hyun Ah hoàn toàn có quyền quay lại với công việc. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ cô ấy trong thời gian tới".

Sung Hyun Ah sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau scandal bán dâm.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng đang gây ra làn sóng phản đối.

Dù được tòa tuyên bố trắng án do thiếu bằng chứng nhưng nhiều cư dân mạng yêu cầu cô nên từ bỏ showbiz sau bê bối bán dâm.

Cuối năm 2013, showbiz Hàn chấn động bởi đường dây bán dâm là các ngôi sao, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn. Trong số những nghệ sĩ có mặt trong đường dây này có sự có mặt của Sung Hyun Ah - Á hậu 2 của cuộc thi HH Hàn Quốc 1994. Theo nhiều nguồn tin, Sung Hyun Ah bị tố bán dâm cho một người đàn ông 3 lần trong tháng 2 và tháng 3/2010 để nhận được số tiền là 50 triệu won (khoảng 47.000 USD).

Cô còn bị tố cáo sử dụng thuốc lắc, phát hành sách khỏa thân để kiếm tiền.

Vụ xét xử Sung kéo dài đến tận tháng 2/2016 với nhiều kết luận khác nhau. Sung Hyun Ah khẳng định quan hệ tình cảm với vị doanh nhân kia không phải mua bán dâm. Trong phiên xử sau cùng, tòa tuyên Sung Hyun Ah trắng án do thiếu bằng chứng.

Không phải ngồi tù nhưng nữ diễn viên Thần y Hur Joon gần như biến mất khỏi showbiz trong 3 năm.

 

Được biết, năm 2007, Sung Hyun Ah kết hôn với doanh nhân Heo Eun Gyo tại khách sạn Paradise ở Busan. Nhưng, cả hai chính thức ly hôn vào năm 2010 và chỉ 3 tháng sau cô lại tái hôn với một người đàn ông khác. Được biết, công việc làm ăn của người chồng thứ 2 của Sung Hyun Ah không được thuận lợi dẫn tới phá sản. Đây cũng là lý do khiến cho Á hậu bước vào con đường bán dâm.

Theo nhiều nguồn tin, để có thể trả tiền cho luật sư bảo vệ mình trong vụ án lần này, Sung Hyun Ah đã bán khá nhiều nữ trang như đồng hồ, túi xách và đồ hàng hiệu...

Sung Hyun Ah sinh năm 1975, đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc 1994. Cô từng tham gia các phim See and See Again, Hur Jun, Ja Myung Go, Flames of Desire...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news