Tin mới

Lần mặc hở bạo hiếm hoi của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Thứ bảy, 26/11/2016, 08:43 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú rạng ngời xuất hiện trong sự kiện trao giải Dải Băng Đỏ tại TP. HCM vào tối qua. Không chỉ có chiều cao nổi bật, người đẹp còn gây chú ý bởi vẻ đẹp tựa nữ thần của mình.

Á hậu Thanh Tú rạng ngời xuất hiện trong sự kiện tại TP. HCM vào tối qua. Không chỉ có chiều cao nổi bật, người đẹp còn gây chú ý bởi vẻ đẹp tựa nữ thần của mình.

Á hậu Việt Nam 2016 nổi bật với chiều cao “khủng” và chiếc đầm nữ thần lệch vai, thiết kế có điểm nhấn ở phần ngực và eo rất đẹp mắt. 
Những sự kiện trước đó, Thanh Tú luôn chọn cho mình những trang phục "kín cổng cao tường". Tham dự sự kiện lần này, cô táo bạo thử sức với chiếc đầm có phần ren mỏng lệch vai và khoe bờ vai tròn gợi cảm, đồng thời chân váy xẻ cao để lộ đôi chân dài miên man.
Thanh Tú tới khá sớm và tranh thủ chụp hình với NSƯT Kim Xuân, một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng điện ảnh Việt.
Vốn theo đuổi sự nghiệp Ngoại giao, Á hậu Thanh Tú tích cực tham gia các hoạt động về xã hội, cộng đồng, trau dồi kiến thức và ngoại ngữ.
Góp mặt trong sự kiện, cô cho biết bản thân cảm thấy rất hào hứng với hoạt động này, nó giúp cô có kiến thức sâu rộng và hiểu hơn về cuộc sống của những người không may bị nhiễm căn bệnh thế kỷ
Người đẹp cũng cho biết, thời gian tới sẽ tham gia sôi nổi các hoạt động liên quan đến sức khỏe cộng đồng.

Ảnh: Anh Kiệt

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news