Tin mới

Á hậu Thanh Tú trở thành thành viên Hội luật Quốc tế Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2016, 15:46 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú đã chứng minh cô không chỉ có nhan sắc mà còn có cả tài năng khi là thành viên của Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam.

Á hậu Thanh Tú đã chứng minh cô không chỉ có nhan sắc mà còn có cả tài năng khi là thành viên của Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam.

Vừa qua, Á hậu Thanh Tú đã tham dự Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam với cương vị là thành viên. Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp mà Thanh Tú có được. Thanh Tú cho biết, để tham gia vào Hội luật Quốc tế Việt Nam (VSIL), cô phải làm đơn tham gia vào hội từ tháng 7 năm ngoái trong thời gian thực tập tại Vụ Luật pháp và Điều ước quốc tế Bộ Ngoại giao.

Á hậu Thanh Tú tham gia Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam với cương vị là thành viên

Tham dự Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam trên cương vị là thành viên, người đẹp có mặt từ sớm trong trang phục đơn giản quần jeans và áo sơ mi trắng.
Đặc biệt, Đại hội thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam còn có Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung.
 

Sau khi đăng quang, ngoài việc tham gia các công tác xã hội, quảng bá du lịch, Á hậu Thanh Tú còn lên kế hoạch học tập để thi tuyển vào Bộ Ngoại giao Việt Nam vào năm sau. Cô chia sẻ, được vào Bộ Ngoại giao làm việc là ước mơ từ thuở nhỏ, do đó cũng phải tích cực học tập, trau dồi kiến thức để thực hiện được ước mơ này.

Cô tham gia bỏ phiếu trong Đại hội

Đến với Đại hội thành lập Hội Luật Quốc tế Việt Nam được coi là bước đệm giúp cô đến gần với ước mơ hơn. Về vai trò cũng như nhiệm vụ của Hội Luật quốc tế Việt Nam, Á hậu Thanh Tú cho biết, Hội Luật quốc tế Việt Nam ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo giới nghiên cứu, thực hành luật pháp quốc tế Việt Nam về một diễn đàn để chia sẻ, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nhằm thúc đẩy sự phát triển của Luật quốc tế, góp phần và sự nghiệp bảo vệ, phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước.

Thanh Tú chụp hình cùng các thành viên trẻ trong đại hội

Việc thành lập Hội Luật quốc tế Việt Nam cũng nhằm bắt kịp với xu hướng phát triển của các Hội Luật quốc tế của nhiều nước, khu vực và thế giới, góp phần nâng cao vị thế, tiếng nói khoa học - pháp lý của Việt Nam tại các diễn đàn quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển của khoa học pháp lý quốc tế nói chung vì mục tiêu hòa bình, công lý, hữu nghị và phát triển. Tham dự vào Hội Luật Quốc tế Việt Nam là vinh dự rất lớn với một người mới ra trường như Á hậu Thanh Tú đồng thời mở ra cho cô nhiều cơ hội đến với công việc mà cô yêu thích.

Ảnh: Hồng Đăng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news