Tin mới

Á hậu Thanh Tú tung ảnh cưới đẹp như cổ tích giữa Paris hoa lệ trước thềm hôn lễ

Chủ nhật, 02/12/2018, 14:35 (GMT+7)

Hôn lễ của Á hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thanh Thanh Tú sẽ được cử hành vào ngày hôm nay 2/12. Trước giờ G, Thanh Tú đã "đốn tim" fan bằng loạt ảnh cưới lãng mạn được vợ chồng cô thực hiện ở Pháp.

Hôn lễ của Á hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thanh Thanh Tú sẽ được cử hành vào ngày hôm nay 2/12. Trước giờ G, Thanh Tú đã "đốn tim" fan bằng loạt ảnh cưới lãng mạn được vợ chồng cô thực hiện ở Pháp.

Lễ thành hôn của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia sẽ diễn ra vào ngày hôm nay 2/12 tới tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Hà Nội. Trước giờ phút trọng đại, Á hậu Thanh Tú đã giới thiệu tới công chúng bộ ảnh cưới đẹp mê hồn.

Bộ ảnh cưới được được thực hiện ở kinh đô Paris hồi tháng 5 vừa qua, sau khi Thanh Tú và ông xã quyết định kết hôn.

 
 
 
 

Dự kiến tiệc cưới hôm nay sẽ có đông đảo hoa hậu, Á hậu tham dự lễ cưới của cô, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vai trò phù dâu và những người chị em thân thiết như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trà My..

Á hậu 1 “Hoa hậu Việt Nam 2016”, cô và bạn trai quyết định về chung một nhà sau gần 7 tháng quen biết và tìm hiểu.

Trước đó vào hôm 22/11 vừa qua, cô và ông xã đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Trong buổi lễ, lần đầu chú rể của Thanh Tú lộ diện và nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài phong độ, lịch lãm.

 

Hôn phu của Thanh Tú tên Nguyễn Thanh Phương, là một doanh nhân sinh năm 1978 hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Anh là doanh nhân thành đạt song người đàn ông này không phải sinh ra trong gia đình giàu có sẵn mà lập nghiệp bằng sự tự lực, ý chí và tài năng của bản thân mình.

Tuy nhiên tuổi tác không phải rào cản hay vấn đề gì trở ngại đối với tình cảm của cả hai. Bản thân Thanh Tú từng tâm sự, cô muốn gắn bó với một người đàn ông chín chắn, hơn mình nhiều tuổi.

 
 
 

Thanh Tú từng tiết lộ, anh là người có tính cách điềm đạm, chững chạc và đặc biệt rất quan tâm chăm sóc và tôn trọng mọi quyết định của cô. Tuy nhiên, khi cần thì anh luôn sẵn sàng đưa ra cho cô những lời khuyên hữu ích.

 

Á hậu Việt Nam 2016 chia sẻ cô sẽ không giống như chị gái lấy chồng xong là bỏ showbiz mà sẽ tiếp tục với công việc làm MV tại VTV24. Cô cũng cho biết sau khi ổn định việc gia đình sẽ chuyên tâm vào việc học hành ở lĩnh vực ngoại giao.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news