Tin mới

Á hậu Thư Dung, lòng tham và "bàn tay bẩn" bí ẩn trong showbiz

Thứ hai, 31/12/2018, 09:52 (GMT+7)

Thư Dung đang là một trong những cái tên bị đem ra mổ xẻ, bàn luận và tranh cãi gay gắt nhất.

Thư Dung đang là một trong những cái tên bị đem ra mổ xẻ, bàn luận và tranh cãi gay gắt nhất.

Sau hàng loạt ồn ào, thị phi, giờ này thì cô gái đó có quá nhiều thứ không muốn người ta nhớ về mình.

Từ bộ ảnh Tuyệt tình cốc xấu xí và phản cảm, từ thái độ bất cần trước đám đông hay mới đây nhất là loạt tin đồn "bán dâm" cùng lời giải thích ngô nghê, Thư Dung trong mắt nhiều người thực sự đáng ghét và đáng trách.

Nhưng liệu phía sau tất cả những điều đó, có chút đáng thương nào dành cho cô gái vốn còn rất trẻ kia?

Thư Dung là nạn nhân của lòng tham?

Đó là điều mà ai cũng cảm nhận, nhưng chẳng cách nào khẳng định, trừ khi công an công bố ra tất cả. Trước cô, không ít người đẹp có danh hiệu, celeb cũng đã ê chề khi bị phát hiện "nghề tay trái" khó tin kia.

Nhưng đó không thể là lý do để người ta thấy Thư Dung đáng thương hay đáng thông cảm. Cô vẫn hoàn toàn phải chịu trách nhiệm trước tất cả những thứ đã làm. Chỉ là, cô không thể là người duy nhất!

Thư Dung chắc chắn không phải trường hợp duy nhất trong showbiz, càng không thể là trường hợp cuối cùng.

Không nhiều cô gái kiểu như Thư Dung có thể tự làm hết mọi chuyện khi bước vào showbiz. Từ đơn giản nhất như liên hệ ê-kip chụp ảnh, trả lời phỏng vấn cho tới các mối quan hệ sâu xa hơn, luôn phải có những bàn tay bẩn dẫn đường chỉ lối cho họ.

Đó là những "bàn tay hắc ám" bí mật, nhiều quan hệ showbiz và luôn chực chờ sự đánh đổi tiền tài của người khác.

Ở góc độ nào đó, Thư Dung là một nạn nhân của lòng tham, sự yếu đuối và bản lĩnh kém cỏi của chính mình khi chấp nhận biến thành công cụ, quân cờ trong tay ai đó, đổi lại một cuộc sống dễ dàng hơn, giống như nhiều chân dài khác.

Từ bộ ảnh Tuyệt tình cốc gây ồn ào dư luận cho tới cách lăng xê, ứng phó truyền thông, thi sắc đẹp và mối quan hệ với những đại gia, ai dám tin một cô gái quê nghèo có đủ khả năng tự tay làm tất cả?

Mặt trái của showbiz và sự ra đời của những cô gái giống Thư Dung

Những hình ảnh giúp Thư Dung "đổi đời" nhanh chóng sau chỉ một vài đêm

Những cô nàng thản nhiên nhận chuyện "được đàn ông bao để sống" vẫn ngày ngày xuất hiện trên mặt báo. Vô số cô nàng có thu nhập chưa nổi một góc chiếc túi hàng hiệu họ vẫn kiêu hãnh xách trên người.

Áo quần, phụ kiện và danh hiệu trở thành thứ chứng nhận đẳng cấp trong thế giới giải trí. Scandal, ảnh nóng hay những điều phản cảm còn khiến người ta nổi lên nhanh chóng như một ngôi sao!

Với vô số điều "khác thường" trong showbiz, không khó hiểu khi những cô gái như Thư Dung quyết định lựa chọn cuộc sống theo kiểu vậy. Họ sẽ nhận lời "uống cà phê" để kiếm tiền tỷ trong ít phút, hay lăn lộn từng show diễn, bộ ảnh với giá cát-xê 3-5 triệu cho vedette?

Họ sẽ lao động quần quật 10 năm - 20 năm để xây dựng tiếng tăm, hay chọn "cởi và nổi" bằng vài shot hình phản cảm? Họ sẽ mặc hàng chợ đi event giữa rừng hàng hiệu mà mỗi chiếc đều đáng giá vài chục đến vài trăm show catwalk?

Có quá nhiều cám dỗ và cả sức ép tới với mọi cô gái trong showbiz

Có điều, giữa tất cả những điều phi lý và mâu thuẫn ấy, không phải ai cũng sẽ chọn lựa theo cách của Thư Dung.

Chỉ là với một cô gái nghèo, ít được học hành và không có bất cứ vốn liếng nào đáng kể ngoài nhan sắc như Thư Dung, họ có quá nhiều lý do để mà phân vân, suy nghĩ. Nhất là xung quanh họ, bên cạnh họ, luôn có những "đồng nghiệp" đi trước mở đường.

Tất nhiên, không một ai có thể bênh vực cho những gì Thư Dung đã từng làm. Cô cũng buộc phải chấp nhận hậu quả quá đắt mà mình tự lựa chọn cho cuộc sống. Nhưng sau rất nhiều những trách móc, phê phán, có lẽ vẫn còn có chút đáng thương dành cho Thư Dung.

Nhưng thương cảm không dành cho lựa chọn cũng như cách sống của cô gái ấy, mà vì cô đã chọn nhầm nơi không thuộc về mình: Showbiz!

Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news