Tin mới

Á hậu Thuỳ Dung khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 10/03/2017, 14:10 (GMT+7)

Từ khi đăng quang, Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Trong năm 2017, Á hậu thể hiện những thay đổi mạnh mẽ trong mặt hình ảnh.

Từ khi đăng quang, Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Trong năm 2017, Á hậu thể hiện những thay đổi mạnh mẽ trong mặt hình ảnh.

Ở bộ ảnh thời trang mới nhất, Thùy Dung tiếp tục gây bất ngờ với hình ảnh hiện đại, thanh lịch. Bộ ảnh đồng thời mang đến cho phái đẹp những trang phục lý tưởng cho dạ tiệc.
Thuỳ Dung lần lượt khoe dáng trong ba bộ váy mới thuộc BST “Tinh khôi“ của NTK Phương My. Khắc họa sự biến thiên của không gian và thời gian, NTK Phương My vận dụng kiến thức dải nhiệt qua sự xen kẽ màu sắc mang sắc thái đối nghịch nóng – lạnh giàu tính biểu cảm.
Vóc dáng mảnh mai của Thuỳ Dung hoàn toàn giúp cô ghi điểm khi diện loạt váy này. Cấu trúc thân trên và dưới được khéo léo xử lý theo tỉ lệ đối nghịch ôm và phồng góp phần tạo nên bố cục thân hình đồng hồ cát lý tưởng cho Á hậu. Tô điểm thêm cho trang phục là kỹ thuật may li, cắt vát hay bèo nhún tạo điểm nhấn sinh động.
Cùng với đó, Á hậu Thuỳ Dung chọn lối trang điểm tông hồng cam và nền hồng đất. Ánh mắt cuốn hút và khuôn miệng nhỏ nhắn trở nên nổi bật trong những bức ảnh. Cô diễn xuất tinh tế cùng phụ kiện là những bông hoa hồng trắng.
Bên cạnh đó, hoa tai dáng dài là một lựa chọn thông minh nhằm diện cùng dáng váy chữ A. Tất cả những yếu tố trên hoà quyện tạo nên sự quyến rũ và huyền bí của một quý cô hiện đại.
 
 
Trở về cuộc sống sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung hoạt đông một cách tiết chế chứ không xuất hiện liên tục tại các sự kiện giải trí. Cô chỉ tập trung tham gia những hoạt động cộng đồng, văn hoá, hướng đến sinh viên Thành phố. Hiện tại, phần lớn thời gian của Thuỳ Dung tập trung nhiều hơn cho việc học tại trường Đại học Ngoại thương TPHCM. Bên cạnh đó, Á hậu tích cực trau dồi thêm ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết để hướng đến việc du học sau khi tốt nghiệp Đại học. 
 
Thuỳ Dung quan niệm: "Học tập là nhiệm vụ hàng đầu của giới trẻ, giúp mỗi chúng ta có những nền tảng vững chắc. Vì thế, tôi dồn sức hoàn thành việc học một cách nghiêm túc và gặt hái những kết quả bằng chính thực lực của mình".
 
Ảnh: Milor Trần
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news