Tin mới

Á hậu Tú Anh, Phương Thanh rạng rỡ trước giờ đi Singapore

Thứ tư, 20/05/2015, 14:02 (GMT+7)

Á hậu Tú Anh và ca sĩ Phương Thanh sẽ đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tại Seagame 28, được tổ chức tại Singapore trong vai trò đại sứ.

Á hậu Tú Anh và ca sĩ Phương Thanh sẽ đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tại Seagame 28, được tổ chức tại Singapore trong vai trò đại sứ. Hôm qua (19/5), các đại sứ đã cùng tới cổ động Lễ xuất quân của đoàn Thể thao Việt Nam.

Á hậu Tú Anh xinh đẹp tới cổ vũ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Seagames 28

 

Hôm qua (19/5), các đại sứ chương trình và các ca sĩ tham dự buổi Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam. Hai đại sứ Á hậu Tú Anh, Ca sĩ Phương Thanh cùng nhiều ca sĩ và các vị lãnh đạo đã  đến động viên tinh thần thi đầu cho các vận động viên Việt Nam trước khi sang Singapore.

Ca sĩ Phương Thanh đã chuản bị chu đáo kế hoạch đồng hành cùng đoàn Thể thảo Việt Nam tại Seagames 28.

Các đại sứ sẽ đến cổ vũ các vận động viên VN tham gia thi đấu tại Seagame 28 – Singapore. Họ cũng trao các phần quà cho vận động viên dành huy chương vàng và vận động viên tiêu biểu trong ngày thi đấu. Ngoài hoạt động tiễn đoàn và các hoạt động tại Singapore, các đại sứ cũng sẽ đến thăm trao quà động viên cho các vận động viên trước khi đoàn thể thao bay sang Singapore.

Ca sĩ Trọng Tấn

Theo tin tức mới nhất, 30.000 người sẽ tham dự những màn đồng diễn trong lễ khai mạc SEA Games 28, diễn ra vào tối 5/6 tới đây, trên sân vân động quốc gia của Đảo Quốc Sư Tử - Singapore.

 

Lễ khai mạc dự kiến kéo dài trong khoảng 3 giờ, với phần ấn tượng nhất, được hé lộ sẽ là màn trình diễn ánh sáng laser hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Á hậu Tú Anh, ca sĩ Phương Thanh sẽ sang Singapore cùng đoàn Thể thao Việt Nam

Theo Ban tổ chức chủ nhà, hệ thống laser được sử dụng trong lễ khai mạc SEA Games 28 sắp tới đây sẽ có công suất 160 HD, vượt công suất của hệ thống đèn laser từng sử dụng ở Olympic Bắc Kinh 2008 (146 HD).

Dàn ánh sáng được sử dụng trong lễ khai mạc SEA Games 28 thậm chí còn vượt xa chính dàn ánh sáng được dùng trong ngày kỷ niệm độc lập của đảo quốc sư tử.

Dự kiến, lễ khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp đến hàng triệu khán giả Đông Nam Á. Cũng trong lễ khai mạc, BTC chủ nhà còn hé lộ tiết mục rồng bay đặc sắc.

Phương Thanh hào hứng khi trở thành Đại sứ của chương trình sau 12 năm.
Á hậu Tú Anh đẹp hút hồn ở sự kiện
Nhạc sĩ  - ca sĩ Đức Huy
Ca sĩ Phương Anh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Seagames 28 Sao hot