Tin mới

Á khôi gọi cho bạn trai thông báo bị bắt vì bán dâm

Thứ bảy, 30/05/2015, 14:45 (GMT+7)

Ngay sau khi bị bắt vì bán dâm, á khôi đã gọi điện thông báo cho bạn trai của mình, cô còn dự định sau chuyến đi với đại gia sẽ về quê tại Quảng Ninh để cùng bạn trai ăn mừng sinh nhật.

Ngay sau khi bị bắt vì bán dâm, á khôi đã gọi điện thông báo cho bạn trai của mình, cô còn dự định sau chuyến đi với đại gia sẽ về quê tại Quảng Ninh để cùng bạn trai ăn mừng sinh nhật.

Vụ đường dây người mẫu bán dâm xuyên quốc gia giá 1.000 -20.000 USD đang gây xôn xao dư luận.

Hai “chân dài” bán dâm bị bắt ở Quảng Ninh vừa qua tham gia trong đường dây mại dâm do Trần Đức Thùy Liên (ngụ Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) điều hành. Trong đó có L.T.T - từng là á khôi trong một cuộc thi nhan sắc).

Theo thông tin trên CSTC, đang trong giờ làm việc, anh A. (người yêu của L.T - á khôi trong một cuộc thi nhan sắc) bất ngờ nhận được tin sét đánh ngang tai: "Anh ơi, em bị Công an bắt". "Vì sao lại bị bắt?". "Vì em… bán dâm". Hung tin khiến anh A. loạng choạng suýt ngã.

Chỉ đến khi sự việc vỡ lở, anh A. mới hiểu rằng, anh chỉ là một trong số những chàng trai hiện tại của L.T. và người anh yêu - một nhan sắc hút mọi ánh nhìn, đi đến đâu cũng được nghe những lời ca tụng, lại là một người đẹp bán dâm chuyên nghiệp.

L.T. là một trong hai gái bán dâm bị C45 bắt ngày 25/7, khi đang có hành vi bán dâm cho một đại gia trong khách sạn cực sang ở Quảng Ninh với giá 7.000 USD/ngày.

Các cô gái bị bắt trong đường dây bán dâm.

M.L. được má mì điều từ Sài Gòn ra Quảng Ninh với nhiệm vụ đóng thế cho một cô á hậu. Khi má mì đưa ảnh và cả bài báo mạng viết về "á hậu" này thì đại gia lập tức tin sái cổ, không ngần ngại trả cho M.L. 16 nghìn đô cho tour 2 ngày.

Còn L.T. vốn là bạn thân của người mẫu H.Y. - chân dài cũng từng bị C45 bắt hồi năm ngoái vì bán dâm trong đường dây của má mì Hoàng "mẫu".

Kể với điều tra viên, L.T nói, vài tháng sau khi đoạt danh hiệu cuộc thi sắc đẹp tại một trường chuyên đào tạo diễn viên, cô đã bỏ học.

Người đẹp sinh năm 1986 chia sẻ, hôm 26/5 là sinh nhật mình, cô dự định sau chuyến đi với đại gia sẽ về quê tại Quảng Ninh để cùng bạn trai ăn mừng. Dự định của cô gái đã không thành khi đang bán dâm thì bị cảnh sát phát hiện.

T. là con duy nhất trong nhà, bố cô mới mất được hơn 3 tháng nay. Khi còn sống, bố cô vay người ta tiền xây nhà, còn nợ lại mấy trăm triệu. Một mình T. cáng đáng trả thay bố, đến giờ cũng gần xong.

L.T. cho biết, làm cái nghề này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu pha tốn kém vô cùng. Quần áo, giày dép, túi xách, điện thoại… thường là đồ hàng hiệu. Và, hầu hết các cô hoạt động trong lĩnh vực giải trí đều phải trải qua ít nhất một lần nâng cấp sắc đẹp.

Như tin đã đưa, ngày 27/5, Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải ở các cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội, TP HCM và Quảng Ninh.

Điều hành đường dây này là “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM). Ngoài ra, Ba đối tượng môi giới mại dâm đã bị bắt giữ, gồm:  Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5; Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM); và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Liên khai rằng trước đây từng khoe với bạn bè trong giới đã mối lái thành công nhiều chân dài trong giới showbiz Việt bán dâm với giá 20.000USD. Ngày 20/5, một trong hai người là chủ doanh nghiệp giàu có tại Hà Nội điện thoại nhờ Liên tìm cho một đôi người đẹp để đi du lịch ở Quảng Ninh.

Sau đó, Liên gửi qua mạng cho hai khách xem trước ảnh cô người mẫu (được giấu tên) với phong cách gợi cảm, từng bán dâm cho khách VIP tại TP.HCM và L.T.T - từng là á khôi giải người đẹp ở Hà Nội. Hai đại gia đồng ý và chuyển 3.000USD đặt cọc trước cho Liên.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news