Tin mới

Ác mộng cho MU, van Persie tái phát chấn thương nghỉ thêm 6 tuần

Thứ bảy, 11/01/2014, 10:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vừa đón nhận tin vui khi van Persie trở lại tập luyện thì Man Utd lại phải nhận tin buồn khi tiền đạo này tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

(Tinmoi.vn) Vừa đón nhận tin vui khi van Persie trở lại tập luyện thì Man Utd lại phải nhận tin buồn khi tiền đạo này tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

HLV David Moyes vừa mới vui mừng thông báo van Perise có thể trở lại trong trận gặp Chelsea tại vòng 22 Premier League tới đây. Nhưng vận xui có vẻ vẫn tiếp tục đeo bám MU khi tiền đạo người Hà Lan tái phát chấn thương đùi mà anh gặp phải hồi còn thi đấu cho Arsenal.

Van Persie tái phát chấn thương và tiếp tục nghỉ thêm 6 tuần

Việc van Persie tái phát chấn thương làm NHM Man Utd rất lo lắng khi liên tưởng đến thời kỳ tiền đạo này còn khoác áo Arsenal. Khi đó Persie đã phải đối mặt với những chấn thương liên tục khiến Arsenal phải chịu rất nhiều khó khăn. Ở mùa 2007-2008. Một chấn thương tương tự khiến Persie phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Đây quả là ác mộng dối với Man Utd bởi đội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều khó khăn. Chỉ chưa đầy 1 tuần, thầy trò David Moyes đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp.

Trong khi đang phải đối mặt với áp lực nặng nề từ các trận thua thì HLV David Moyes lại không thể có được những cầu thủ tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Van Persie và nhiều khả năng cả Rooney sẽ không thể có mặt trong trận gặp Chelsea vào 19/1 tới. Ba ngày sau đó là trận bán kết lượt về Capital One Cup rất quan trọng với Sunderland. Trong khi đó ngay cuối tuần này Man Utd sẽ phải đón tiếp một đối thủ khó chịu là Swansea City tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news