Tin mới

[AD]: Thời điểm nào mua xe điện mới “hời” nhất?

Thứ tư, 28/01/2015, 09:09 (GMT+7)

Một vài năm trở lại đây, xe điện “lên ngôi” và trở thành một trong những phương tiện được người dùng yêu thích nhất nhờ những tính năng vượt trội và mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Một vài lời khuyên về thời điểm mua xe dưới đây có thể sẽ giúp bạn rước được “em xế” như ý với mức giá tốt nhất.

Chọn đúng thời điểm mua xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Một vài năm trở lại đây, xe điện “lên ngôi” và trở thành một trong những phương tiện được người dùng yêu thích nhất nhờ những tính năng vượt trội và mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Một vài lời khuyên về thời điểm mua xe dưới đây có thể sẽ giúp bạn rước được “em xế” như ý với mức giá tốt nhất.

Mua xe dịp cuối năm, cận Tết

Cuối năm được xem là mùa mua sắm. Đây là thời điểm lý tưởng để mua xe vì các nhà sản xuất thường trông chờ vào lúc cuối năm để đẩy mạnh doanh số bán hàng.

 

Cuối năm, giáp Tết là dịp tốt để mua xe đạp điện

Thời điểm bước vào tháng 12, bạn sẽ thấy một số nhà sản xuất cố gắng giành lấy thị phần bằng việc chiết khẩu sản phẩm. Đôi khi mức độ chiết khấu có thể cao một cách không tưởng nếu các nhà phân phối cố gắng để đạt chỉ tiêu cụ thể đã được đề ra từ đầu năm.

Mua xe dịp tri ân khách hàng

Để “săn” được những chiếc xe cao cấp với giá “hời”, đừng bỏ lỡ dịp tri ân khách hàng của hãng xe đó. Bởi các hãng xe thường tổ chức tri ân khách hàng hàng năm vào một dịp có ý nghĩa đặc biệt với hãng như kỉ niệm sinh nhật, kỉ niệm ngày ra mắt dòng xe,... Chính vì vậy, đôi khi, người dùng sẽ hưởng lợi từ các chương trình tri ân khách hàng nhiều hơn từ các chương trình sale, khuyến mại khác.

 

Những ưu đãi từ chương trình tri ân khách hàng đôi khi còn lớn hơn những chương trình khuyến mại, giảm giá kích cầu thông thường

Ví dụ như hãng xe điện HKbike, vốn là hãng rất hiếm khi khuyến mại, giảm giá bất chấp sức mua của thị trường cao hay thấp hoặc các dịp lễ tết,... Nhưng nhân dịp kỉ niệm 2 năm gia nhập thị trường, hãng này triển khai chương trình ưu đãi cực lớn với quà tặng là 1 triệu đồng tiền mặt (giảm trực tiếp vào giá xe) – một hình thức giảm giá chưa từng có tiền lệ.

 

Tri ân khách hàng là dịp mà qua đó, nhãn hàng gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, là sự kiện quan trọng và được các thương hiệu tổ chức hàng năm

Điểm đặc biệt của dịp tri ân khách hàng là có thể diễn ra ở bất kì khoảng thời gian nào trong năm. Nếu đã “ngắm” một hãng xe nào đó, người dùng nên bớt chút thời gian để ý xem dịp tri ân khách hàng của hãng được tổ chức vào khoảng thời gian nào để mua xe ngay. Nếu không may bỏ lỡ, hãy đợi đến đúng thời điểm này vào năm sau.

Không bao giờ bỏ qua các chương trình khuyến mại giảm giá

Tất cả các nhà phân phối đều sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm thu hút khách hàng, xe điện cũng không nằm ngoài xu thế này. Bên cạnh các chương trình khuyến mại, giảm giá, các chiêu thức kích cầu mới như tặng quà hay mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn hơn trước cũng được nhiều cửa hàng triển khai. Tựu chung lại, với các chương trình ưu đãi như thế này, người tiêu dùng chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.

 

Mỗi khi có khuyến mại, giảm giá, các cửa hàng thường hết xe rất nhanh

Tuy nhiên, để mua được xe điện với giá “hời”, bạn cần trau dồi cho mình những kĩ năng cần thiết như tìm hiểu kĩ thông tin về hãng xe mình nhắm tới; theo dõi website của hãng để nắm bắt thời cơ; sau cùng là đưa ra quyết định nhanh chóng;... bởi có nhiều hãng xe triển khai chương trình khuyến mại nhưng lại trong 1 khoảng thời gian tương đối ngắn. Nếu có thói quen hay đắn đo, người dùng rất dễ bỏ lỡ cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news